Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổ vì có bạn thân yếu sinh lý

Không ngờ bạn tôi không chỉ trói gà không chặt, mà trói “cái kia” cũng không chặt nốt! Nhìn nó sầu não, tôi cũng thương cảm. Đàn ông mà yếu “cái đó” thì còn gì buồn hơn.

Tôi và Tuấn chơi với nhau từ hồi còn cởi truồng tắm mưa. Nhà sát vách, học chung lớp, ngồi cùng bàn, cùng đội bóng, lên đại học vẫn chung khoa Toán. Tôi với nó thường nói đùa với nhau rằng hai đứa được “ông tơ bà nguyệt” se duyên gắn kết bền chặt nhiều đời nhiều kiếp, có dứt cũng không dứt được. Thậm chí, vào năm 3 đại học, Tuấn có người yêu, vẫn không hề quên dành thời gian cho tôi đến nỗi cô người yêu cũng đâm ghen, nhìn tôi như nhìn kẻ thù.

Tuấn vốn là đứa con trai hơi yếu đuối, sức vóc cũng không bằng ai dù gương mặt rất điển trai, thư sinh. Trái ngược với Tuấn, tôi là kẻ lì lợm, cứng rắn và có phần ranh ma. Nhiều lần, cô người yêu của Tuấn hỏi: “Rốt cuộc các anh có bị đồng tính không?”, tôi làm mặt buồn, gật đầu. Cô gái khóc mấy ngày mấy đêm, tuyên bố chia tay hết chập này đến chập khác, khiến tôi và Tuấn năn nỉ gãy lưỡi mới yên chuyện. Trong chuyện tình cảm của Tuấn, tôi vừa là kẻ vun đắp, vừa là kẻ phá bĩnh, nhưng nhìn chung lại thì công vẫn nhiều hơn tội.


Yêu nhau được 6 năm, Tuấn và cô bạn ấy kết hôn. Gần ngày động phòng, thằng bạn ngố của tôi cứ nơm nớp lo sợ, hồi hộp, đứng ngồi không yên khiến tôi nổi đóa. Tôi giảng đi giảng lại các “chiến lược” phòng the dựa vào… kinh nghiệm cá nhân sao cho đêm tân hôn thật nồng nàn và thăng hoa. Tuấn nghe đến đâu gật gù đến đó, xong lại đực mặt ngố ra vào ngày hôm sau, nói với tôi: “Mày ơi, tao làm gì đêm tân hôn bây giờ?”.

Tôi lôi thằng nhỏ đi coi phim “đen”. Trên đời tôi chưa thấy ai cù lần như nó, hay hóc môn sinh lý nam của nó có vấn đề? Tôi vẫn nhớ lần “lâm trận” đầu tiên của mình với cô người yêu (bây giờ là vợ tôi), tuy có hơi lúng túng nhưng tôi “làm” đâu ra đó đàng hoàng. Tôi còn phải bái phục tôi sát đất, huống hồ gì cô vợ.

Hôm đi đám cưới thằng Tuấn về, đêm đang say bí tỉ, ngủ gà ngủ gật thì nó gọi điện. Đầu dây bên kia kể lể: “Mày ơi, tiêu tao. Hình như run quá nên tao không có 'giương cờ' được như ý, 'làm' được một lát thì 'ra' rồi. Vợ tao nó cứ khúc khích cười, tao quê quá trốn ra ngoài gọi cho mày”.


Đang ngái ngủ, tôi an ủi vài câu rồi cúp máy. Lần đầu mà, đâu có hoàn hảo như nó tưởng tượng. Mà cô vợ cũng ác, cười khúc khích kiểu đó có khác gì cho thằng nhỏ “ăn gạch”. Tôi phì cười.

Khoảng ba tháng sau đó, thấy Tuấn không than thở gì, tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã “ok”, bản lĩnh đàn ông của nó cũng đã được chứng minh với cô vợ đỏng đảnh. Tuy nhiên, tôi an tâm chưa được bao lâu, Tuấn lại đến tìm với dáng vẻ buồn bã. Tôi hỏi, Tuấn không nói. Tôi lấy bia để hai thằng cùng uống, lúc ngà ngà say, nó mới thú thật chuyện nó yếu sinh lý, trên bảo dưới không nghe.

Tôi hỏi đi hỏi lại mãi đến nỗi nó gắt lên, đòi đi về. Tôi can, nói sẽ nghĩ cách giúp. Không ngờ nó không chỉ là thư sinh trói gà không chặt, mà trói “cái kia” cũng không chặt nốt! Nhìn nó sầu não, tôi cũng thương cảm. Đàn ông mà yếu “cái đó” thì còn gì buồn hơn.


Từ hôm đó, Tuấn liên tục gọi điện than vãn kèm “báo cáo” tình hình chăn gối, như thể tôi là bác sĩ riêng của nó. Tôi nghiên cứu những bài thuốc quý chữa chứng xuất tinh sớm. Áp dụng được vài tháng thì Tuấn xin ngưng vì không chịu nổi mùi thuốc, cũng không đủ thời gian để tìm nguyên liệu và sắc thuốc dù tình hình chăn gối có phần khả quan hơn xưa. Tôi mắng Tuấn không chịu kiên nhẫn, nó nói nó muốn tìm loại thuốc tăng cường sinh lý dạng viên uống cho tiện lợi, kết quả lại nhanh hơn. Cái thằng được voi đòi tiên, tôi đua theo nó cũng mệt.

Tôi đem chuyện này tâm sự với vợ, vợ tôi “phán” rất tỉnh: “Nói anh Tuấn mua thuốc tăng cường sinh lý nam Mensex mà uống. Hàng Mỹ tốt lắm, giá phải chăng nữa”. Đang nằm trên giường, tôi bật dậy như lò xo: “Này, sao em rành thế?”. Nhìn gương mặt bừng bừng sát khí của tôi, vợ phì cười: “Bạn em làm dược sĩ. Nó cũng mua Mense.x cho chồng nó uống. Nó kể em nghe, nên em biết. Em dự định sẽ mua cho anh một hộp để… phòng khi sau này anh cũng yếu như người ta”.


“Có mà yếu, khéo lo hão” - tôi liếc vợ, tủm tỉm cười. Tôi nhờ vợ liên lạc với cô bạn để đặt mua một hộp Mensex, giá chỉ 1 triệu đồng. Thông báo tin này cho Tuấn, nó mừng còn hơn trúng số độc đắc. Ngay ngày hôm sau, tôi đem hộp thuốc đến trao tận tay thằng bạn chí cốt, dặn dò nó uống mỗi lần 1 viên trước khi “chiến trận” khoảng 15 phút. Thấy nó nhìn hộp thuốc lom lom, tôi thuật lại lời vợ: “Thuốc tốt đấy, chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, bào chế ra dạng viên. Thể lực mày hơi yếu, uống vào khỏe ra, cường tráng từ đầu đến chân, nhất là 'chân giữa', thử xem vợ mày còn dám chê không?”.

Tối đó, đang âu yếm với vợ thì cú điện thoại của Tuấn làm tôi cụt hứng. Nó hồ hởi khoe chiến tích, trong khi bên này vợ tôi đang càu nhàu. Có ai đời giống nó hay không, “xyz” với vợ xong là gọi ngay cho thằng bạn thân, lần nào cũng như lần nấy. Kỳ này, tôi hét vào điện thoại: “Cấm mày làm phiền tao nữa, ôm hộp Mensex mà ngủ đi” rồi cúp máy.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm