Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó nhận dạng thi thể 12 người Việt trong tai nạn ở Thái Lan

Cảnh sát chưa thể xác định danh tính 12 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ở đông bắc Thái Lan sáng sớm ngày 2/6.

Bangkok Post dẫn lời Đại tá Panas Boonyanyao, quan chức cảnh sát huyện Kaeng Khro, cho biết giới chức Thái Lan chưa thể nhận dạng nạn nhân do thi thể và thẻ căn cước của họ bị hỏa hoạn làm biến dạng. Các thi thể được đưa về bệnh viện Kaeng Khro để chờ giám định ADN.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc làm 12 người Việt thiệt mạng ở Thái Lan. Ảnh: VOV

Theo truyền thông Thái Lan, chiếc xe gặp nạn mất lái và đâm vào một xe tải 18 bánh chạy theo hướng đối diện lúc 5h45 phút sáng qua theo giờ địa phương. Vụ tai nạn khiến cả hai chiếc xe lật và làm xe chở khách bốc cháy.

Đám cháy bùng lên quá nhanh khiến 13 người mắc kẹt trong xe bị thiêu sống, bao gồm lái xe người Thái Lan và 12 hành khách người Việt Nam. Khu vực tai nạn xảy ra thuộc km số 5 trên đường cao tốc nối liền Kaeng Khro với Phu Khieo ở đông bắc Thái Lan.

 

Theo Đại tá Panas, chiếc xe chở nhóm giáo dân người Việt Nam từ thủ đô Bangkok tới tỉnh Nong Bua Lam Phu để dự lễ khởi công xây dựng một nhà thờ địa phương. Cảnh sát tin rằng lái xe người Thái Lan ngủ gật khiến chiếc xe mất lái và đâm vào xe tải chạy đối diện.

Vụ tai nạn làm 3 người Việt Nam khác bị thương nặng. Hai người đang được điều trị tại bệnh viện Khon Kaen và một người nằm ở bệnh viện Chaiyaphun. Tài xế xe tải được xác định là Prayuth Leesui, 35 tuổi, cũng bị thương và đang nằm điều trị tại bệnh viện Keang Khro.

Nạn nhân người Việt Nam nằm điều trị tại bệnh viện Chaiyaphun là thanh niên 20 tuổi, bị gẫy cả hai chân. Một trong hai người nằm ở bệnh viện Khon Kaen bị bỏng và nứt sọ trong khi người còn lại bỏng 27% cơ thể, bao gồm cả vùng mặt và cổ. Cả hai trường hợp này vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

12 người Việt tử nạn trong tai nạn bi thảm ở Thái Lan

Ít nhất 12 người gốc Việt thiệt mạng và 4 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông ở phía đông bắc Thái Lan vào sáng 2/6.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm