Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kho chứa 1,3 tấn thuốc nổ và xyanua nằm giữa trung tâm xã

Toàn bộ số thuốc súng kíp, xyanua, kíp nổ và tiền chất thuốc nổ công nghiệp có tổng khối lượng hơn 1,3 tấn được một người phụ nữ cất giấu trong nhà nhằm mục đích bán kiếm lời.

Nhà kho mà đối tượng dùng để tàng trữ toàn bộ số thuốc nổ và xyanua.

Vào lúc 6h45, ngày 23/11, tổ trinh sát thuộc đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Văn Bàn (Lào Cai) kiểm tra và phát hiện một nhóm công nhân đang bốc xếp khối lượng lớn thuốc nổ công nghiệp và chất xyanua tại một nhà kho trên địa bàn xã Minh Lương.

Được biết, Nhà kho của đối tượng Thủy nằm ở trung tâm xã Minh Lương, nơi người dân sống tập trung đông đúc. Tàng trữ trái phép thuốc nổ và chất độc xyanua là hành vi đặc biệt nguy hiểm cho cộng đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Những cuốn sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Nhiều tài xế dùng ma túy bị cảnh sát chặn trên cao tốc

Tổ công tác của Cục CSGT vừa phát hiện 5 tài xế dương tính với ma túy trên đường cao tốc. Cơ quan này khuyến cáo sau khi sử dụng ma túy trên 5 ngày, tài xế vẫn có thể bị phát hiện.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/kinh-hoang-kho-chua-1-3-tan-thuoc-no-va-xyanua-nam-giua-trung-tam-xa-i675331/

Quỳnh Trang - Thanh Tuấn/ Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm