Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khloe Kardashian gặp bạn trai bội bạc ở sinh nhật xa xỉ của con gái

Khloe Kardashian và bạn trai cũ đã ở bên nhau trong ngày kỷ niệm con gái True tròn một tuổi. Tiệc sinh nhật xa xỉ, hoành tráng với khách mời là thành viên trong gia đình KarJenner.

Ngày 14/4, Khloe Kardashian cùng đại gia đình KarJenner tổ chức buổi tiệc sinh nhật xa xỉ kỷ niệm con gái True tròn một tuổi. 

Theo nguồn tin, cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson, bạn trai cũ của Khloe cũng có mặt trong ngày đặc biệt của con gái. Khloe Kardashian và Tristan Thompson đường ai nấy đi từ tháng 2, sau khi cô phát hiện anh ngoại tình với bạn thân của Kylie Jenner. 

Khloe Kardashian gap lai ban trai boi bac anh 1
Sinh nhật một tuổi của True được tổ chức xa xỉ, công phu.

Tiệc sinh nhật xa xỉ được tổ chức ở không gian ngoài trời, bóng bay theo tông màu pastel tràn ngập từ lối vào đến từng không gian tiệc.

Khách mời chủ yếu là bạn thân của Khloe và đại gia đình KarJenner. Những món quà sinh nhật mà các vị khách tặng cho True được Khloe đem tặng cho các tổ chức từ thiện có hoạt động dành cho trẻ em.

Cô viết trong một bài đăng về sinh nhật con gái: "Con gái yêu của tôi đã tròn một tuổi vào hôm nay. Thời gian trôi nhanh đến vậy?".

Trước đó, vào ngày 12/4, cô đăng trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Mẹ cảm thấy biết ơn và tự hào khi được trở thành mẹ của con. Bây giờ và mãi mãi về sau. Mẹ yêu con. Mẹ con mình sẽ ở bên nhau mãi mãi". 

Khloe Kardashian gap lai ban trai boi bac anh 2
Cô gặp lại bạn trai cũ trong sinh nhật con gái.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Khloe Kardashian rất buồn bã khi bạn trai cũ Tristan Thompson không hề quan tâm đến cô con gái sau khi cả hai chia tay.

"Khloe đang rất khó chịu với Tristan vì anh ta thực sự không nỗ lực gì trong việc nuôi dạy con gái. Khloe hiểu rằng anh đang xây dựng sự nghiệp bóng rổ nên chuyển đến sống ở Cleveland, nhưng cô ấy chỉ cảm thấy rằng Tristan đang rời bỏ con gái", nguồn tin này tiết lộ.

Khloe muốn bạn trai cũ quan tâm nhiều hơn đến con gái True. Theo đó, Tristan đã hoàn toàn biến mất khỏi thế giới của gia đình Kardashian kể từ sau vụ ngoại tình với bạn thân của Kylie Jenner. Trong khi đó, Khloe vẫn muốn bạn trai cũ dành thời gian trong lịch trình cho con gái.

"Khloe sẽ luôn cho phép Tristan nuôi nấng và chăm sóc True nhiều nhất có thể. Cô ấy không phải là người cay nghiệt hay nhỏ mọn. Khloe muốn có môi trường lành mạnh cho True phát triển", nguồn tin chia sẻ thêm.

Khloe Kardashian buồn phiền vì bạn trai bội bạc bỏ bê con gái

Dù đã chia tay, Khloe vẫn muốn bạn trai cũ có trách nhiệm hơn với cô con gái 11 tháng tuổi. Gần đây, cô buồn phiền vì cầu thủ bóng rổ này không quan tâm đến con gái.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm