Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao Việt lấn sân làm bình luận viên bóng đá

Là những fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua, ca sĩ Tuấn Hưng, danh hài Tự Long... luôn có những nhận định thú vị trước mỗi trận bóng.

Nếu nhắc tới những sao Việt lấn sân bình luận bóng đá, không thể không kể tới danh hài Thành Trung. Chạy sô liên tục ở những vai trò bình luận bóng đá, làm MC và tổ chức chương trình, nếu không nổi tiếng là cây hài từ trước, khán giả sẽ lầm tưởng Thành Trung là một bình luận viên bóng đá. Năm 2010, danh hài chia sẻ: "Tôi đã làm được 5 chương trình Muôn màu World Cup trên kênh BongdaTV, và đứng ra làm MC cho 15 chương trình Thi tài World Cup".
Một danh hài khác cũng luôn dành tình yêu cho trái bóng tròn chính là Tự Long. Mới đây, khi tham dự buổi bình luận trước trận đấu tại World Cup giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức trên VTV, nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc đã cao hứng hát chèo về Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar.

Là fan ruột của bóng đá, Chí Trung không khỏi háo hức khi mùa World Cup đến. Anh đã có những chia sẻ hài hước trước cơn bão World Cup đang càn quét khắp thế giới.
Là fan ruột của bóng đá, Chí Trung không khỏi háo hức khi mùa World Cup đến. Anh đã có những chia sẻ hài hước trước cơn bão World Cup đang càn quét khắp thế giới. "Mọi hoạt động bị tê liệt... Mọi gia đình "tan nát"! Các cảm xúc cá nhân bị đình trệ. Nhiều mối quan hệ bị đóng băng! Thiệt hại về tinh thần và sức khoẻ là không thể đong đếm". Tuy nhiên, theo Chí Trung, cuộc sống sẽ vô vị và trống rỗng nếu không có môn thể thao vua ở trên đời. Đó là lý do, dù gọi tháng World Cup là "tháng thảm họa" nhưng Chí Trung vẫn tình nguyện "đâm đầu vào". Chí Trung cũng là một trong những gương mặt thường xuyên lấn sân với công việc bình luận viên bóng đá.
Xuân Bắc từng khiến không ít người bất ngờ khi thổ lộ:
Xuân Bắc từng khiến không ít người bất ngờ khi thổ lộ: "“Thú thật là tôi không mê bóng đá lắm, nhưng mỗi kỳ EURO hay World Cup là lại phải… lén lút ngồi xem để đu đeo theo phong trào, bởi lỡ có được mời lên truyền hình hay các phóng viên thể thao như bạn gọi đến phỏng vấn thì còn có cái mà… chém gió”. Tự nhận chỉ là fan ăn theo song với những bình luận thông minh, dí dỏm của mình, cây hài này vẫn rất đắt sô bình luận bóng đá.
Bên cạnh đam mê ca hát, Tuấn Hưng còn dành cho môn thể thao vua niềm hứng thú đặc biệt. Anh đã thành lập đội bóng “phủi”, quy tụ sự tham gia của những người bạn cùng chung sở thích, trong đó có cựu thành viên Quả Dưa Hấu - Anh Tú. Mặc dù lịch trình công việc khá bận rộn, song Tuấn Hưng vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tận hưởng niềm thích thú với trái bóng tròn và những người đồng đội trên sân cỏ. Chính vì tình yêu với trái bóng tròn, Tuấn Hưng cũng thường xuyên lấn sân sang lĩnh vực bình luận bóng đá. Câu lạc bộ yêu thích của giọng ca Nắm lấy tay anh là Chelsea, còn đội tuyển là những chú sư tử Anh.
Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa từng chia sẻ: "Với tôi, âm nhạc là máu, thể thao là nước. Hai thứ đó cùng tồn tại trong cơ thể tôi và quan trọng, có ý nghĩa như nhau. Tôi từng ước ao nếu không trở thành ca sĩ mình sẽ trở thành cầu thủ. Giờ tôi có con trai, tôi vẫn ước sau này con sẽ chơi bóng chuyên nghiệp". Vì thế, không bất ngờ khi chàng rocker vừa hát rất say mê trên sân khấu, vừa là một bình luận viên cực sung trong chương trình Đội tuyển tôi yêu.
Hiếu Hiền cũng là một fan nhiệt thành của môn thể thao vua. Anh cũng là một trong những khách mời bình luận ấn tượng của chương trình Đội tuyển tôi yêu.
Đạo diễn Lê Hoàng là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Không chỉ là một trong những người cầm cân nảy mực cá tính bậc nhất của các gameshow truyền hình, đạo diễn này còn là khách mời của chương trình Đội tuyển tôi yêu, góp phần mang đến màu sắc tươi vui với khả năng ngôn ngữ và sự dí dỏm của mình. Tự nhận mình không phải chuyên gia bóng đá nên Lê Hoàng chỉ nói theo góc nhìn của một người hâm mộ. 
Ngoài Lê Hoàng, siêu mẫu Xuân Lan cũng là một trong những khách mời quen thuộc của chương trình Đội tuyển tôi yêu. Bằng tình yêu bóng đá của phái đẹp, siêu mẫu góp tiếng nói về trận đấu hấp dẫn hay những câu chuyện bên lề sân cỏ. 
Trong danh sách những khách mời tham gia chương trình Đội tuyển tôi yêu, không ít khán giả bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cái tên Uyên Linh. Tuy nhiên, bóng đá cũng là một trong những môn thể thao yêu thích của quán quân Vietnam Idol và với tình yêu dành cho trái bóng tròn, Uyên Linh sẽ là khách mời mang tới những điều thú vị khi thử sức với vai trò người bình luận.  

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm