Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao nam lặng lẽ ly dị vợ

Chuyện chia tay của Johnny Trí Nguyễn, Công Lý và gần đây là diễn viên Dustin Nguyễn khiến dư luận không khỏi buồn lòng.

Khi sao nam lặng lẽ ly dị vợ

Chuyện chia tay của Johnny Trí Nguyễn, Công Lý và gần đây là diễn viên Dustin Nguyễn khiến dư luận không khỏi buồn lòng.

Chuyện hợp tan vốn là điều thường thấy trong showbiz, tuy nhiên, khi một số mối tình được xem như điển hình của tình yêu trong showbiz bỗng một ngày "nửa đường đứt gánh" thì bỗng để lại cho khán giả không khỏi những tiếc nuối.

Johnny Trí Nguyễn - Vũ Lynn Cathy

Đã từng được coi là một trong những cặp đôi lý tưởng của showbiz khi Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy đã có với nhau 5 năm trời yêu đương mặn nồng và sau đó là một đám cưới hạnh phúc với hai cô công chúa xinh xắn. Những năm tháng Johnny về Việt Nam đóng phim, anh không ngại đưa cả vợ con theo. Rất nhiều lần, khi trả lời phỏng vấn trên báo, Johnny Trí Nguyễn cũng hết lời ca ngợi vợ, rằng anh rất hạnh phúc khi là có một hậu phương vững chắc là người vợ ngoan hiền.

Cathy và hai con.

Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, công chúng bất ngờ khi nghe tin Johnny Trí Nguyễn đã ly dị vợ, và nguyên nhân là diễn viên Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, cả hai đã im lặng, không trả lời bất cứ điều gì trên báo. Phải đến khi, một tạp chí đăng bài phỏng vấn Vũ Lynn Cathy thì sự thực mới được phơi bày. 

"Tôi đã cố gắng khuyên bảo, níu giữ để hai người ở lại với nhau. Nhưng tôi không thể níu giữ một người khi họ không còn yêu mình nữa. Một người đàn ông đã nói không yêu mình và muốn bỏ mình, dù mình có làm cách mấy cũng không thể giữ lại được." - Cathy buồn bã cho biết.

Và nguyên nhân thì đúng như những gì công chúng dự đoán, Cathy khẳng định đó là do mình "quá nuông chiều chồng" dẫn đến việc là người cuối cùng biết chuyện của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Công Lý - Thảo Vân

Là một trong những diễn viên hài hàng đầu phía Bắc, Công Lý không chỉ nổi tiếng ở việc mang tiếng cười đến cho hàng ngàn khán giả, mà anh còn được nhắc đến như một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Mối tình của anh và MC Thảo Vân đã vượt qua khá nhiều trắc trở của tuối tác và hoàn cảnh sống, khi anh kém tuổi Thảo Vân, lại đã từng qua một "lần đò" và có con gái nhỏ. Thế nhưng, bằng tình cảm và mối tình sâu đậm dành cho anh chàng diễn viên hài này, Thảo Vân vẫn bỏ qua tất cả để đến với Công Lý.

Những tháng ngày hạnh phúc của Thảo Vân - Công Lý cũng kéo dài được hơn 5 năm và kết tinh của tình yêu ấy là một bé trai kháu khỉnh bụ bẫm được đặt tên ở nhà vô cùng đáng yêu là Tít. Hai người thường xuyên tung hứng ăn ý với nhau trong chương trình Gặp nhau cuối năm của VFC, và dường như, nhắc đến những cặp đôi phía bắc, khó có thể bỏ qua Công Lý - Thảo Vân.

Gia đình hạnh phúc một thời của Công Lý - Thảo Vân.

Nhưng rồi, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Trong một buổi họp báo ra mắt bộ phim hài do Công Lý làm đạo diễn (ngày 10/9/2010), người ta thấy Công Lý đi cùng một cô gái trẻ. Đến khi đó, khán giả và báo chí mới ngỡ ngàng trước lời đồn râm ran từ một thời gian trước đó, rằng hai người đã chia tay nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Công Lý im lặng, không trả lời.

Phải đến mãi sau, khi mọi chuyện đã lắng xuống, cả Công Lý và Thảo Vân đều thừa nhận họ đã ly hôn hơn một năm, và nguyên nhân không phải là do người thứ ba. "Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”. - Thảo Vân cho biết.

Và Dustin Nguyễn...

Giống như Johnny Trí Nguyễn, Công Lý, Dustin Nguyễn cũng lặng lẽ ly dị trong một điều mà không ai nghĩ rằng sẽ xảy ra. Đơn giản bởi trước đó, Dustin Nguyễn vốn nổi tiếng là "một người đàn ông có tấm lòng cao cả" khi người vợ của anh - Angela bị tai nạn trong một vụ ô tô và bị liệt hoàn toàn khi trên đường đi thử áo cưới. Không nề hà, Dustin Nguyễn vẫn quyết định kết hôn và chung sống hạnh phúc cùng người vợ tật nguyền.

"Angela không chỉ là cô gái xinh đẹp mà còn là người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi không nghĩ mình là người vực cô ấy khỏi những nỗi đau, mà ngược lại, chính cô ấy, bằng nghị lực và lòng quả cảm đã kéo tôi ra khỏi nỗi đau đó. Dù tật nguyền nhưng cô ấy không buông xuôi, vẫn nỗ lực làm việc để đóng góp cho xã hội. Tôi nể trọng Angela về điều đó” - Dustin Nguyễn đã từng tự hào về vợ trong hơn 9 năm như vậy.

Dustin Nguyễn và vợ.

Chính bởi cuộc tình đẹp như mơ như vậy, nên khi nghe tin Dustin Nguyễn đã ly dị vợ, và lại đính hôn cùng một người mẫu, công chúng không khỏi ngạc nhiên và buồn bã. Càng đáng trách hơn, khi mọi thông tin sôi sục nhất, thì Dustin Nguyễn vẫn bình thản và tươi cười trong buổi họp báo trao thưởng chương trình Cuộc đua kì thú do anh làm MC.

Giờ đây, khi Dustin Nguyễn  đã chính thức thừa nhận ly dị vợ, mọi người cũng không ai có thể trách anh. Bởi trong cả một thời gian dài như thế, anh đã quá tốt, quá "vĩ đại" so với những người đàn ông showbiz khác. Tuy nhiên, giá thông tin ấy anh lên tiếng sớm hơn, hoặc không phải là công bố trong thời điểm chung kết Cuộc đua kì thú, thì có lẽ, khán giả sẽ cảm thấy độ lượng và dễ bề thông cảm với anh hơn...

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm