Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Cổ động viên PSG nhiều khả năng phải chờ đợi thêm một tháng để chứng kiến siêu sao người Argentina ra sân thi đấu.

Theo Marca, Lionel Messi khả năng đá trận ra mắt PSG thuộc vòng 5 Ligue 1 gặp Clermont vào ngày 12/9/2021 (giờ địa phương). Đó là thời điểm "El Pulga" có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân và sẵn sàng để khoác áo đội bóng mới.

Khi ấy, giới mộ điệu có thể chứng kiến buổi tiệc thực sự bắt đầu ở Paris, và sân Parc des Princes hứa hẹn sẽ trở nên náo nhiệt. Đó được kỳ vọng là một trong những sự kiện lớn và thời khắc lịch sử của Ligue 1.

Lionel Messi anh 1

Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của cựu cầu thủ Barca Lionel Messi thi đấu ở Ligue 1. Ảnh: Reuters.

PSG bắt đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Troyes. Trận đấu tiếp theo, họ gặp Strasbourg (trên sân nhà), sau đó là các chuyến làm khách đến sân của Brest và Stade de Reims.

Clermont có khả năng là nạn nhân đầu tiên của Messi. Đội bóng mới thăng hạng có màn khởi đầu tốt khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bordeaux. Dù tôn trọng Messi, Clermont có lẽ sẽ quyết tâm hơn khi đối đầu PSG.

Trở lại với Messi, anh hoàn tất việc gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. Messi gắn bó với PSG đến năm 2023 và có thể gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 35 triệu euro mỗi mùa.

Trước đó, cựu danh thủ Ludovic Giuly khẳng định: "Việc Messi gia nhập PSG nghe có vẻ hoang đường, nhưng Ligue 1 cần thứ ánh sáng như vậy từ Messi. Cậu ấy không chỉ mang đến nhiều thứ ở Paris, mà trên toàn bộ nước Pháp. Mọi người sẽ chỉ nói về Messi, đến sân vận động để xem cậu ấy chơi bóng".

PSG cũng thông báo về buổi họp báo chính thức đầu tiên của Messi với tư cách tân binh đội bóng. Buổi họp báo này sẽ được diễn ra lúc lúc 16h ngày 11/8 (giờ Hà Nội).

PSG đăng video công bố Messi Rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội), đội bóng thủ đô nước Pháp đăng video giới thiệu Lionel Messi, tân binh mang áo số 30 ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi ra mắt PSG

Rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội), trang chủ PSG thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với Lionel Messi.

Số phận áo số 10 của Messi ở Barca

Việc Lionel Messi chia tay Barcelona khiến chiếc áo mang tính biểu tượng tại sân Camp Nou bị để trống trước mùa giải 2021/22.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm