Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi nào các giải đấu hàng đầu châu Âu trở lại

Một tuần sau khi World Cup 2022 khép lại, các cầu thủ chuẩn bị trở lại hội quân ở câu lạc bộ chủ quản và tiếp tục ra sân thi đấu.

Premier League anh 1

Premier League là giải trở lại sớm nhất vào ngày 26/12, trùng với ngày Boxing Day ở Anh. Trận đấu sớm nhất diễn ra ở vòng 17 là cuộc đối đầu giữa Brentford và Tottenham vào lúc 19h30 (giờ Hà Nội).

Premier League anh 2

Các đội tại La Liga sẽ sớm trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại vào 29/12. Trận đấu sớm nhất ở vòng 15 diễn ra giữa Girona và Rayo Vallecano vào 23h.

Premier League anh 3

Tương tự La Liga, Ligue 1 cũng sẽ thi đấu trở lại vào ngày 29/12. Gã khổng lồ PSG sẽ đón tiếp Strasbourg trên sân nhà Parc des Princes vào 3h sáng ngày 29/12.

Premier League anh 4

Ban tổ chức Serie A cho phép cầu thủ nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi tham dự World Cup. Theo lịch, giải đấu sẽ trở lại vào ngày 4/1/2023, mở màn là cuộc đối đầu giữa Salernitana và AC Milan.

Premier League anh 5

Bundesliga là giải đấu trở lại muộn nhất trong top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Các CLB Đức được nghỉ ngơi đến ngày 21/1/2023. Trận đấu sớm nhất ở vòng 16 là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa RB Leipzig và Bayern Munich.

Premier League anh 6

Các trận đấu tại vòng 16 đội Champions League 2022/23 sẽ diễn ra từ ngày 15/2/2023. PSG gặp Bayern và AC Milan gặp Tottenham là hai cặp đấu mở màn cho sự trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB ở châu Âu.

Premier League anh 7

Trong khi đó, Europa LeagueConference League sẽ trở lại vào ngày 17/2, trễ hơn một ngày so với Champions League. Đại chiến Barcelona và MU tại vòng play-off Europa League diễn ra vào 0h45 ngày 17/2/2023.

Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo ‘béo’ và Pele khen ngợi Messi

Hai huyền thoại bóng đá không tiếc lời ca ngợi dành cho Lionel Messi khi anh cùng ĐT Argentina chiến thắng ấn tượng trước Pháp và nâng cao cúp vô địch.

Chủ tịch PSG an ủi Mbappe

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chia buồn cùng Kylian Mbappe sau trận thua của Pháp trước Argentina đêm 18/12 (giờ Hà Nội).

Mbappe vượt mặt Haaland

Chứng kiến Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng ở kỳ World Cup 2022, Erling Haaland có lý do để chạnh lòng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm