Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khedira tức giận ném áo trên sân tập trước trận gặp Real

Juventus tập luyện chuẩn bị cho chung kết Champions League gặp Real Madrid ngày 4/6. Đáng chú ý là thủ môn Buffon không có mặt trong buổi tập cùng đồng đội.

 

Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 1
Tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ Juventus ở Turin, thầy trò huấn luyện viên Allegri bước vào buổi tập đầu tuần nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff (xứ Wales).
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 2
Buổi tập của Juventus vắng mặt thủ môn Buffon. Trang Marca đưa tin thủ thành số một của đội bóng Italy cảm thấy không thoải mái, nên quyết định không tham gia cùng đồng đội.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 3
Trước đó, huấn luyện viên Allegri có buổi nói chuyện ngắn cùng các học trò. Thủ môn Buffon lắng nghe, nhưng cảm thấy mệt nên quyết định trở lại phòng thay đồ.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 4
Trong buổi tập, tiền vệ Sami Khedira có hành động không vui khi ném áo. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng nhất thời và không ảnh hưởng nhiều đến không khí trên sân.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 5
Hậu vệ Daniel Alves thể hiện tinh thần tập luyện chuyên nghiệp. Anh chính là cầu thủ góp công lớn trong hành trình Juventus vào chung kết Champions League mùa này.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 6
Các cầu thủ Juventus được chia làm hai đội thi đấu. Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini đi bóng trước sự đeo bám của Dybala.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 7
Tiền vệ Khedira nỗ lực xử lý bóng trong không gian hẹp. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng thành Turin mùa này.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 8
Juventus tiến vào chung kết Champions League với thành tích phòng ngự ấn tượng khi chỉ nhận 3 bàn thua gồm 2 lần thủng lưới tại vòng bảng và 1 lần ở lượt về bán kết gặp AS Monaco.
Buffon vang mat,  Khedira tuc gian anh 9
Điểm mạnh của đội bóng do huấn luyện viên Allegri dẫn dắt là khả năng chơi phòng ngự phản công sắc bén. Hiện Juve sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng gồm Higuain, Mandzukic, Dybala.

Juventus lap ky luc vo dich Serie A hinh anh

Juventus lập kỷ lục vô địch Serie A

0

Đánh bại Crotone 3-0 ở vòng đấu áp chót mùa giải 2016/2017, đoàn quân của HLV Max Allegri trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử 6 năm liên tiếp vô địch Serie A.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm