Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân lần đầu diện áo dài ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Hoa hậu Khánh Vân lần đầu diện áo dài đi ăn tối sau nhiều ngày tham gia hoạt động tại cuộc thi Miss Universe.

Khanh Van mac ao dai anh 3

Trong buổi luyện tập thứ 3 cho bán kết, Khánh Vân lăng xê phong cách rock mạnh mẽ, cá tính. Cô diện chiếc biker jacket phối cùng quần da đồng màu sắc. Sau đó, người đẹp có buổi gặp gỡ và chụp ảnh với Olivia Quido - đại diện nhà tài trợ.

Khanh Van mac ao dai anh 10

Theo Missosology, sẽ có 8 giám khảo nữ ngồi ghế nóng năm nay. Ngoài hai cựu hoa hậu là Brook Lee (Miss Universe 1997) và Zuleyka Rivera (Miss Universe 2006), thành viên ban giám khảo sẽ còn có Arden Cho - nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc.

Khanh Van mac ao dai anh 11

Bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe - phát biểu về tiêu chí chọn người chiến thắng: "Đó phải là cô gái có khả năng trình diễn tốt nhất, những bộ váy đắt tiền nhất sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không mang đến thông điệp cho thế giới này. Tôi muốn tìm kiếm một nữ hoàng thực thụ, người sẵn sàng phục vụ cho người khác, có chính kiến riêng, và không phải chỉ là bài diễn văn đã thuộc nằm lòng như mọi khi, mà là hành động thực tế có ý nghĩa với mọi người".

Khánh Vân đọ sắc với đương kim Miss Universe

Bức ảnh Khánh Vân chụp cùng đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi và các thí sinh đến từ Brazil, Dominica được đăng tải trên trang chủ cuộc thi.

Thí sinh Miss Universe có bằng thạc sĩ, mở công ty riêng

Nhiều đại diện tại Miss Universe 2020 có thành tích học tập nổi bật với chứng chỉ tốt nghiệp xuất sắc, theo đuổi bằng thạc sĩ và mở công ty riêng.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm