Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân được dự đoán lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Missosology dự đoán đại diện Việt Nam có khả năng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Khanh Van duoc du doan lot top 5 Hoa hau Hoan vu anh 1

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 chưa chính thức diễn ra nhưng các đối thủ nặng ký đã lộ diện. Ngày 9/12, chuyên trang Missosology đưa ra bảng dự đoán đầu tiên cho mùa giải này. Amanda Obdam - đại diện Thái Lan - được đánh giá tiềm năng đăng quang cao nhất. Nguyễn Trần Khánh Vân của Việt Nam có tên trong top 5. Theo thông tin, Miss Universe sẽ diễn ra tại Miami (Mỹ) trong khoảng 2 tuần, bắt đầu từ ngày 14/2.

Khanh Van duoc du doan lot top 5 Hoa hau Hoan vu anh 4

Amanda Obdam mang 2 dòng máu Thái Lan - Canada, cao 1,7 m với ngoại hình cân đối. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Kinh tế của Đại học Toronto. Kể từ năm 2011, Obdam đã làm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp từng thắng Miss Grand Phuket 2016, Miss Grand Rising Star 2016 trước khi đến với Miss Universe Thailand 2020.

Khanh Van duoc du doan lot top 5 Hoa hau Hoan vu anh 9

Cô gái đến từ Romania được dự đoán có thể trở thành á hậu 2. Tương tự đại diện Thái Lan và Mexico, Bianca Tirsin dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc. Cô là á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 lẫn Hoa hậu Quốc tế 2018. "Với vẻ đẹp như thiên thần, khả năng giao tiếp tốt và tính cách vô cùng đáng yêu, Bianca sẽ dễ dàng tiến sâu", Missosology viết.

Khanh Van duoc du doan lot top 5 Hoa hau Hoan vu anh 12

Vị trí kế tiếp gọi tên Daniela Nicolas, nhan sắc thuộc về Chile. Cô là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất năm nay (28 tuổi) và hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình. Cùng với đó, Nicolas theo đuổi nghề bình luận viên, phát thanh viên và MC. Thành tích học tập của Nicolas cũng được đánh giá cao khi từng tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và đang hoàn thành luận án tốt nghiệp kinh doanh.

Khanh Van duoc du doan lot top 5 Hoa hau Hoan vu anh 17

Khánh Vân 25 tuổi, cao 1,75 m. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô tích cực tập gym, học tiếng Anh giao tiếp, chuẩn bị trang phục dân tộc và trang phục dạ hội cho cuộc thi sắp đến. Ngày 7/11, Khánh Vân là thí sinh Miss Universe duy nhất xuất hiện trong video truyên truyền thông điệp bảo vệ sức khỏe và chiến đấu với dịch Covid-19 của cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Thí sinh Hoa hậu Thái Lan 2020 ngã xuống nước vì sập cầu

Vì vùng nước nông nên vụ việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng, chỉ 3 cô gái bị thương nhẹ.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram

Bạn có thể quan tâm