Khánh Thi trổ tài 'khiêu vũ' trên điện thoại
Các fan của kiện tướng dancesport lại một lần nữa có dịp trầm trồ thán phục tài năng khiêu vũ của thần tượng, nhưng không phải trên sàn nhảy hay nhà thi đấu nào, mà là trên Tổng đài tư vấn 9090 của MobiFone.
Xuất hiện rực rỡ tại Trung tâm thông tin di động khu vực II (MobiFone TP. Hồ Chí Minh), Khánh Thi háo hức trước giờ G của sự kiện Cùng sao Việt thử tài tư vấn, tổ chức sáng 15/11.
Khánh Thi tư vấn khách hàng. |
Tự tin trong váy ren đỏ, Khánh Thi "bước rất đều nhịp" với các khách hàng mà cô trực tiếp tư vấn. Nữ hoàng dancesport rạng rỡ và tự tin không kém những giây phút thăng hoa trên sàn khiêu vũ.
Khánh Thi nói vui: “Giá như hôm nay mà có chấm điểm cho các tư vấn viên như trong dancesport thì vui. Tôi nghĩ mình cũng có khả năng chiến thắng”.
Ngoài Khánh Thi, nhiều ngôi sao nổi tiếng quen thuộc như người mẫu diễn viên Bình Minh, ca sĩ Hồ Trung Dũng và cả diva Hồng Nhung cũng góp mặt trong chương trình này.
Bà mẹ sinh đôi Hồng Nhung quyến rũ trong váy đỏ. |
Người mẫu Bình Minh chứng tỏ bản lĩnh ngay cả với những câu hỏi khó nhằn. |
Ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng tỏ ra không hề kém cạnh. |
Hồ Trung Dũng tâm sự: “Tuần lễ trước sự kiện, chúng tôi đều phải dành rất nhiều thời gian để ôn luyện vì câu hỏi của khách hàng rất đa dạng. Bên cạnh chuyên môn, tôi nhận ra rằng để có thể chăm sóc khách hàng chu đáo, đầu tiên là phải biết “lắng nghe” nghe xem khách cần gì, muốn gì”.
Hồ Trung Dũng tư vấn khách hàng. |
Hồ Trung Dũng còn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ tại sự kiện lần này và sẽ đăng tải clip trên trang mạng cá nhân của anh. Bạn đọc có thể xem clip và cùng trải nghiệm lại những giây phút rất vui vẻ nhưng cũng không kém căng thẳng cùng Hồ Trung Dũng và các ngôi sao khác khác bên bàn điện thoại viên.
Với Cùng sao Việt thử tài tư vấn, các khách hàng của MobiFone TP. Hồ Chí Minh đã có cơ hội giao lưu rất đặc biệt với các sao, và qua đó hiểu hơn về công việc thầm lặng của các điện thoại viên. Hoạt động lần này đã góp phần giúp MobiFone củng cố hơn nữa triết lý “lắng nghe” để thấu hiểu khách hàng và quảng bá các hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone đến với tất cả các “thuợng đế” của mình.
Tư liệu: MobiFone
Theo Infonet