Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi tránh câu hỏi về chuyện mang thai

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chỉ chia sẻ rằng sức khỏe cô đang rất tốt.

Sau khi xác nhận thông tin đang mang thai 5 tháng, Khánh Thi nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ và giới truyền thông. Tối 28/3, cô tiếp tục là tâm điểm khi xuất hiện tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ với vai trò giám khảo.

Thời gian gần đây, Khánh Thi thường chọn trang phục tối màu, được thiết kế rộng rãi, phù hợp với giai đoạn mang thai.
Thời gian gần đây, Khánh Thi thường chọn trang phục tối màu, được thiết kế rộng rãi, phù hợp với thời kỳ có thai. Cô cũng chuyển từ giày cao gót sang giày bệt để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Mới đây, ảnh cưới của Khánh Thi bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người đồn đoán bạn trai cô là vũ công Phan Hiển. Tuy nhiên, trước những câu hỏi xoay quanh chủ đề cha đứa bé hay cưới hỏi, giám khảo của Dancing with the stars phiên bản Việt luôn từ chối trả lời. Cô chỉ chia sẻ hiện sức khỏe của mình rất tốt.

Trong những đêm thi Bước nhảy hoàn vũ trước, Phan Hiển thường xuyên có mặt ở hàng ghế khán giả. Nhưng sau khi những tin đồn, Khánh Thi không được học trò tháp tùng tới trường quay. Cô cũng nhanh chóng rời khỏi sân khấu khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.  

Khánh Thi chưa tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Cô rời trường quay ngay khi hoàn thành công việc.
Khánh Thi chưa tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Cô rời trường quay ngay khi hoàn thành công việc.

Tin đồn Khánh Thi mang bầu rộ lên từ đầu tháng 3 thông qua chia sẻ của một vài người bạn thân thiết. Nhưng đến buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 hôm 23/3, cô mới thừa nhận mang thai một bé trai hơn 5 tháng. Nữ kiện tướng dancesport hứa hẹn sẽ chia sẻ về cha của đứa bé khi cảm thấy thích hợp.

Phương Giang

Ảnh: T.H

Bạn có thể quan tâm