Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi, Thanh Hằng chia buồn với đạo diễn Quang Dũng

Trước sự ra đi của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, một số nghệ sĩ như Thanh Hằng, Khánh Thi, Thanh Thảo, Mỹ Lệ... đã gửi lời chia buồn đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chiều tối ngày 13/2, đạo diễn Quang Dũng đã thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của bố anh - nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh viết bằng những lời lẽ chân thành, chứa chan tình cảm: "Kết thúc một chặng đường. Ba tôi nhà văn Nguyễn Quang Sáng đã chia tay gia đình tôi. Ba đến nơi gặp những bạn bè thân, chú Trịnh Công Sơn, chú Bảo Phúc... Chúc ba vui vẻ nơi ấy! Má và các con yêu ba! Cám ơn thượng đế cho con được là con của ba".

Đạo diễn Quang Dũng và bố - nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Ảnh: Người đưa tin.

Những bạn bè nghệ sĩ thân thiết với đạo diễn Quang Dũng như Thanh Hằng, Khánh Thi, Mỹ Lệ... đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh qua trang cá nhân.

Khánh Thi viết: "Lúc này rất muốn chia sẻ với anh cùng gia đình. Cầu mong cho Bác được yên nghỉ trên thiên đàng. Mọi người sẽ luôn nhớ bác".

Trong khi đó ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ sự thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của tác giả Chiếc lược ngà: "Buồn quá Dũng ơi, mong em và gia đình vượt qua nỗi mất mát này. Cầu chúc bố yên nghỉ giấc ngàn thu".

Trang fanpage của danh hài Hoài Linh.
Người mẫu Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ thân thiết với đạo diễn Dũng Khùng.

Trên trang fapage, danh hài Hoài Linh viết: "Vĩnh biệt nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Xin chia buồn đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và gia đình. Nguyện cầu hương hồn ông sớm về cõi vĩnh hằng. Tin buồn đầu năm cho giới văn, nghệ sĩ Việt Nam".

Ca sĩ Pha Lê cũng có đoạn chia sẻ tâm trạng khá dài: "Bác ơi con nghe tin như sét đánh ngang tai... Đến giờ con vẫn chưa tin bác đã ra đi... đột ngột quá bác ơi...! Nhà văn Nguyễn Quang Sáng, tác giả của hàng loạt các tác phẩm văn học nghệ thuật nổi tiếng của Việt Nam đã vừa từ trần chiều nay để lại biết bao nỗi thương tiếc cho những người ở lại... Chúng con sẽ luôn luôn nhớ về bác... bác ơi!".

Ca sĩ Thanh Thảo, Lê Hiếu cũng chia sẻ nỗi buồn với anh qua trang cá nhân.

và Phương Thanh trên trang cá nhân.

Không chỉ các nghệ sĩ Việt, người hâm mộ trên khắp đất nước cũng vô cùng thương tiếc khi nhà văn Nguyễn Quang Sáng ra đi. Rất nhiều người đã nhắn tin chia buồn và động viên đạo diễn Dũng Khùng, mong gia đình anh sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm