Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi ngầm không đồng tình cách đi từ thiện của Mỹ Linh

Trên trang cá nhân, giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ ngầm ý không đồng tình với cách đi từ thiện của hoa hậu mới đăng quang.

Như mọi năm, ngay sau khi đăng quang, hoa hậu và á hậu sẽ thực hiện các chương trình từ thiện. Chuyến đi đầu tiên của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng á hậu Thanh Tú và Thùy Dung là đến trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM. Họ đã trao lồng đèn, bánh trung thu và 50 triệu đồng cho trung tâm.

Việc làm của họ nhận được lời khen nhưng cũng có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hoạt động từ thiện này có phần hình thức, là cách quảng bá cho cuộc thi, nhà tài trợ.

Khanh Thi khong dong tinh voi hoa hau anh 1
Mỹ Linh trong chuyến đi từ thiện đầu tiên. Ảnh: BTC

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng hình ảnh hoa hậu đi từ thiện và tỏ ra không đồng tình với cách làm từ thiện như vậy: "Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và từ thiện để quảng bá dùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?"

Dù vậy, Khánh Thi vẫn cho rằng: "Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm". Bản thân cô ngoài công việc thì vẫn dành nhiều thời gian để đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Những hạt sạn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Thời lượng kéo dài, tiết mục ca nhạc lạc lõng, MC vụng về... là những hạt sạn khiến khán giả khó chịu khi xem đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28/8 tại TP HCM.

Những ngày qua, cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được sự quan tâm của dư luận. Mọi người không chỉ bình luận về nhan sắc của tân hoa hậu mà còn về cách tổ chức của chương trình.

Năm nay, ngay trong cuôc thi ban tổ chức chú trọng xây dựng hình ảnh đẹp cho các thí sinh bằng việc tạo nên hành trình nhân ái để họ thể hiện khả năng và vẻ đẹp tâm hồn. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng trong điều kiện của các thí sinh yêu cầu họ làm như thế như khoác cho họ chiếc áo quá rộng, có phần gượng ép.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm