Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi 'hồi teen' bên giám khảo hot boy

Nữ hoàng dancesport nhanh chóng bắt quen và thân thiết với chàng “thuyền trưởng” tài năng của nhóm Poreotics - nhóm nhảy xuất sắc nhất thế giới.

Với những người đam mê vũ đạo, nhất là bộ môn hiphop sẽ không thể không biết tới Dumbo, chàng “thuyền trưởng” tài năng của nhóm Poreotics - nhóm nhảy xuất sắc nhất thế giới, từng đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi hip hop uy tín nhất nước Mỹ American Best Dance Crew mùa thứ 5.
Đặc biệt hơni anh chàng này là một người Mỹ gốc Việt, nói tiếng mẹ đẻ cực sõi và sắp tới sẽ trở về nước trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Got to dance 2013.
Kể từ khi trở về Việt Nam, chàng giám khảo trẻ tuổi đã lập tức "bắt cặp" được với Khánh Thi. Sự thân thiết của cặp đôi này bắt nguồn từ rất nhiều lý do như việc họ cùng chung niềm đam mê nhảy múa, lối sống rất "Tây" vì có thời gian dài sống tại nước ngoài và đặc biệt là sự "hợp rơ" trong cách nói chuyện.
Sống bên Mỹ từ khi còn nhỏ, vốn tiếng Việt của Dumbo dù rất tốt nhưng những ngày đầu về nước, anh rất khôn khéo khi nhờ Khánh Thi chính làm giáo viên tiếng Việt thêm cho mình.
Khánh Thi cũng không ngại ngần tố chàng giám khảo trẻ tuổi: "Nhìn hiền hiền vậy thôi nhưng mà quậy lắm!". Cô luôn cảnh báo những người mới tiếp xúc với Dumbo nên hết sức cẩn thận, bởi chàng trai này là một "siêu quậy" chính hiệu, nhưng rất dễ thương và hài hước.
Xuất hiện trong vai trò MC của chương trình Got to dance, Khánh Thi ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Với nhiều góp ý về cách dẫn chương trình từ những tập đầu tiên, cô ngày càng tiến bộ rõ rêt.
Nếu trước đây phong cách thời trang của Khánh Thi có phần sexy đến táo bạo hoặc đôi khi lại rất "sến sẩm" thì thời gian này cô hướng tới style trẻ trung, năng động hơn.

 

Nữ giám khảo khéo léo khi chọn áo và giày "ton sur ton", kết hợp với váy jeans để giúp mình năng động hơn trên sân khấu.

TN

Bạn có thể quan tâm