Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ngọc rạng rỡ sau khi tuyên bố ly hôn

Giọng ca "Vầng trăng khóc" diện váy cúp ngực đến tham dự sự kiện khai trương phòng trà của một người anh thân thiết trong nghề.


Sau khi chính thức thừa nhận chuyện ly hôn, nữ ca sĩ đã tự tin xuất hiện trước ống kính. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông, nhưng bà mẹ một con tỏ ra khá kín đáo. "Tất cả những gì cần nói tôi cũng đã nói hết rồi, tôi không muốn chuyện riêng tư cứ đem ra phát ngôn hoài trên báo chí" - Khánh Ngọc cho biết.
Khánh Ngọc sợ chuyện chia tay ảnh hưởng đến tâm lý của con trai cô sau này. Đây cũng là cách cô giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
Mỗi lần xuất hiện, Khánh Ngọc đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, tóc tai đến phụ kiện. Trước kia cô được biết đến như một người sành hàng hiệu, nhưng kể từ ngày có con, Khánh Ngọc chắt chiu hơn để lo cho con.
Khánh Ngọc và Mai Phương vốn là những người bạn thân thiết trong nghề từ nhiều năm nay. Khi tạo dáng chụp ảnh trước ống kính Mai Phương chu môi đòi hôn Khánh Ngọc.
Kể từ sau khi có con Mai Phương trông mập ra. Thời gian này cô dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc con và dự định khi bé cứng cáp mới trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy. 
Lâm Vũ chụp ảnh cùng "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh.
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy.
Sau phần đón khách là đêm nhạc đầu tiên với sự tham gia biểu diễn của Khánh Ngọc, Lâm Vũ, Phùng Ngọc Huy, Ngọc Luân The Voice...

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm