Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My quyến rũ như Lâm Chí Linh

Để tóc rẽ ngôi giữa với gương mặt trái xoan bừng sáng, người đẹp Việt khiến nhiều người liên tưởng đến nhan sắc kiêu kỳ của mỹ nhân số 1 xứ Đài.

Khánh My quyến rũ như Lâm Chí Linh

Để tóc rẽ ngôi giữa với gương mặt trái xoan bừng sáng, người đẹp Việt khiến nhiều người liên tưởng đến nhan sắc kiêu kỳ của mỹ nhân số 1 xứ Đài.

>> Khánh My đọ dáng với chân dài Hà thành
>> Những bộ đầm sequin tuyệt đẹp của Khánh My
>> Khánh My thân mật cùng bạn trai Mai Phương Thúy

Khánh My...

... Khiến nhiều người liên tưởng đến vẻ đẹp rực rỡ của mỹ nhân xứ Đài Lâm Chí Linh.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chắc hẳn mọi người đều nhìn thấy ở Khánh My và Lâm Chí Linh có nét tương đồng ở mái tóc suôn dài, khuôn mặt thanh tú và hàm răng trắng đều. Cả hai đều sở hữu vóc dáng cao thanh mảnh và ánh mắt sáng lấp lánh, thu hút mọi người.

Thời điểm này, Khánh My khá đắt show làm đại sứ cho các chiến dịch từ thiện lớn nhỏ. Sáng ngày 30/7, cô đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình đi bộ ủng hộ trẻ em bị chất độc da cam của Hội Chữ thập đỏ. Trong những ngày tới, cô sẽ cùng các ban ngành liên quan đi trao quà cho từng em nhỏ gặp hoàn cảnh không may. Tiếp đó, chương trình lại có thêm những buổi phát động rất hoành tráng được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn như VTV3.

Khi đùa Khánh My thời điểm này quá đắt show, cô cười hiền lành chia sẻ đó là điều may mắn nhưng cũng là áp lực lớn đối với mình. Hỏi về hình ảnh có phần giống mỹ nhân Đài Loan - Lâm Chí Linh, Khánh My cho biết, cô rất vui vì điều đó nhưng bản thân lại không bao giờ muốn bị so sánh với bất kỳ ai khác. "Tôi mong khán giả luôn nhớ đến mình là Khánh My", cô chia sẻ.

Ngoài công việc của một người mẫu, Khánh My còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, hiện tại, cô không muốn dồn quá nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật vì bận chuyện học hành. Khánh My chia sẻ sau khi hoàn tất việc học ở trường ĐH, cô mới quyết định mình nên toàn tâm toàn ý ở lĩnh vực nào.

Một số hình ảnh của Khánh My trong buổi vận động nhắn tin ủng hộ trẻ em nhiễm chất độc da cam:

Khánh My chăm chú đọc các tài liệu liên quan tới chương trình.

 

Và trò chuyện cùng các bác sĩ, BTC... để hiểu thêm về ý nghĩa của chương trình.

Cô và các thành viên của nhóm nhạc trẻ TVM cùng rủ nhau nhắn tin ủng hộ chiến dịch đi bộ vì trẻ em nhiễm chất độc da cam.

Khánh My thường chọn tà áo dài truyền thống khi tham gia các sự kiện giàu ý nghĩa xã hội thay vì mặc trang phục cầu kỳ, sang trọng.

Gia An

Ảnh: Kim

Theo Infonet.vn

Gia An

Ảnh: Kim

Bạn có thể quan tâm