Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My bị tung ảnh bán nude nhạy cảm

Nữ người mẫu mệt mỏi khi những hình ảnh nhạy cảm liên tiếp bị tung lên mạng.

Theo chia sẻ của Khánh My, chiều 22/9, cô không thể truy cập được trang cá nhân của mình. Từ đó, những hình ảnh mang tính riêng tư đã bị hacker tung lên mạng: "Đây là những hình ảnh tôi chỉ set chế độ riêng tư vì chưa hoàn chỉnh, không đẹp nên tôi không muốn công khai, chỉ giữ lại xem. Việc lộ hình ngoài ý muốn có thể ảnh hưởng đến hình tượng mà tôi đang hướng đến. Tôi mong mọi người bỏ qua cho sự cố không may này". Cô cho biết cũng đã nhờ một số chuyên gia công nghệ để lấy lại tài khoản cá nhân.

Khi chưa kịp xử lý trang cá nhân bị hack, Khánh My lại bị tung tiếp ảnh bán nude vào sáng sớm hôm 23/9. Loạt ảnh mới là những bức hình cô bán nude bên một người mẫu nhí. Phía người mẫu cho biết, đây là bộ ảnh được thực hiện từ lâu cho một chiến dịch từ thiện, tuy nhiên, đây chưa phải là sản phẩm hoàn thiện cuối cùng để ra mắt khán giả. "Khánh My rất lo lắng khi những hình ảnh của mình bị đăng tải không có kiểm soát", người quản lý của cô cho biết.

Những hình ảnh mới vừa bị tung lên trang cá nhân bị hack của nữ người mẫu.
Khánh My cho biết, bộ ảnh được thực hiện trong một chiến dịch làm từ thiện.

Thời gian qua, Khánh My liên tiếp gặp sự cố. Cô bị một trang web đen sử dụng hình ảnh với mục đích không lành mạnh, quảng bá cho dịch vụ thuê mướn chân dài phục vụ tiệc tùng, "ngủ trong sáng". Lo ngại tên tuổi bị hiểu nhầm, cô đã lên tiếng giải thích và nhờ cơ quan chức năng can thiệp với mong muốn lấy lại uy tín và tránh bị công chúng hiểu sang nghĩa khác. 

Với sự cố lộ ảnh lần này, cô dính nghi án cùng ê-kíp "dựng chuyện" để gây chú ý, bởi đây cũng là thời điểm cô theo đuổi hình hình tượng người đẹp gợi cảm. Nữ diễn viên cho biết không muốn dính đến những đồn thổi và cũng không đủ can đảm để làm những việc hủy hoại hình ảnh bản thân: "Tôi mong hình ảnh của mình đang gầy dựng không vì thế mà bị công chúng ghét bỏ hay dính những tin xấu thiếu cơ sở. Tôi muốn dành thời gian cho đam mê diễn xuất và chụp ảnh thời trang thay vì phải lo ngại những thông tin bên lề như vậy". 

Khánh My là người mẫu ảnh và diễn viên truyền hình của làng giải trí phía Nam. Cô vừa hoàn tất vai diễn chính trong phim Mỹ nhân Sài thành bên cạnh Ngân Khánh, Dương Mỹ Linh.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm