Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Linh khoe bụng bầu con thứ hai

Dù chỉ còn thời gian ngắn nữa sẻ "bể chum", nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn.

x
Tham gia chương trình Tôi yêu nhà tôi, ca sĩ Khánh Linh lần đầu tiên chia sẻ về những xúc cảm khi làm mẹ lần hai, những khó khăn mà cô trải qua từ những thai kỳ đầu tiên. Nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa cũng nói về những trải nghiệm về tình mẫu tử thiêng liêng cũng như những quan niệm về việc nuôi dưỡng và giáo dục các con của mình.
x
Khánh Linh đang trong những tháng cuối của thai kỳ, hiện cô đang chuẩn bị sức khỏe và tinh thần để khỏe đón em bé thứ hai sắp chào đời. Đây cũng là trái ngọt của lần lên xe hoa thứ hai, sau lần đầu đổ vỡ của em gái Ngọc Châu. 
x
Giọng ca Ban mai xanh tiết lộ mình là một người rất yêu thích trẻ con, vì vậy khi biết mình sắp lên chức làm mẹ, cô rất vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc. "Để chuẩn bị thật chu đáo cho sự ra đời của bé, tôi đã tự tìm hiểu thông tin từ sách báo đài, và lắng nghe, chắt lọc kiến thức từ những người thân xung quanh mình để tìm ra phương pháp dạy con hoàn hảo".
x
Trở thành mẹ là thời điểm rất nhạy cảm đối với người phụ nữ, bản thân mình cũng vậy. Dù chồng cũng như bố mẹ luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc nhưng sự thay đổi về tâm lí, cảm xúc là điều không tránh khỏi", Khánh Linh tâm sự.
x
Khánh Linh nói thêm, ở những tháng gần thời điểm “khai hoa nở nhụy”, cô thường xuyên bị tê tay, mỏi khớp, đặc biệt là lúc ngủ vì nằm thẳng sẽ bị khó thở còn nằm nghiêng luôn có cảm giác bé cử động trong bụng. Do đó, bà mẹ này thường xuyên phải ngủ ngồi để tạo sự thoải mái nhất cho cả mẹ và con. Ngay cả lúc thức giấc, cô phải nhờ sự trợ giúp mới có thể ngồi dậy được. 
x
Sự thay đổi về ngoại hình cũng là nỗi bận tâm của các bà bầu. Với Khánh Linh, mặc dù cơ thể của người phụ nữ có thể nảy nở hơn, thậm chí tăng cân nhưng vì con yêu đó cũng là một sự hy sinh tuyệt vời. 
x
Chồng hiện tại của Khánh Linh tên Trần Tùng và là một doanh nhân. Anh cũng đã từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Trong cuộc hôn nhân trước đó, cô đã có một con trai 8 tuổi. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang chuẩn bị kế hoạch cho lĩnh vực “tay trái” – giảng viên thanh nhạc. Chương trình Tôi yêu nhà tôi với sự tham gia của Khánh Linh phát sóng vào 19h15 tối chủ nhật tuần này (14/9) trên kênh VTC11.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm