Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Đơn xăm kín tay tặng Lương Bích Hữu

Tác giả "Tình yêu hết hạn rồi" xăm những hàng chữ tiếng Hoa giống danh thủ David Beckham để thể hiện tình yêu với vợ sắp cưới.

Sau màn cầu hôn ấn tượng trên sân khấu Zing Music Awards cuối năm 2014, cựu thành viên nhóm nhạc Huyền thoại tiếp tục thể hiện tình cảm sâu sắc với bạn gái khi xăm những hàng chữ ý nghĩa trên cánh tay phải.

Hình xăm mới trên cánh tay Khánh Đơn là những dòng chữ tiếng Hoa, trong đó có chữ Lương Bích Hữu. Anh giải thích 3 hàng chữ phía dưới có nghĩa là “Sống chết tại số. Duyên phận tại trời. Giàu sang phú quý tại Ngọc hoàng”. 

Nam ca sĩ lấy trích dẫn từ câu ngạn ngữ của Trung Quốc. Danh thủ nổi tiếng David Beckham cũng xăm hàng chữ này trên cơ thể của mình.

Nam nhạc sĩ thể hiện tình yêu với Lương Bích Hữu bằng hình xăm ý nghĩa.

Khánh Đơn chia sẻ, anh tin vào ý nghĩa của câu ngạn ngữ, nhất là câu duyên phận tại trời. Anh gặp Lương Bích Hữu lần đầu cách đây hơn 10 năm, khi “cô gái Trung Hoa” mới gia nhập nhóm nhạc HAT. Khi đó, anh nghĩ giữa mình và Lương Bích Hữu có mối liên hệ gì đó. Mãi sau này, khi gặp lại, họ yêu nhau như định mệnh.

Còn 2 dòng chữ phía trên cánh tay chính là tên Lương Bích Hữu và tên Khánh Đơn được viết bằng tiếng Hoa thanh thoát. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ muốn lưu tên 2 người trên cơ thể mãi mãi, thể hiện tình yêu lâu bền của họ.

Anh thích thú với hình xăm giống danh thủ người Anh, David Beckham.

Anh giải thích thêm: “Ôm quanh những dòng chữ ý nghĩa trên là biểu tượng cánh đồng hoa trong buổi chiều hoàng hôn. Điều này là mong muốn tình yêu của chúng tôi luôn đẹp và yên bình như những buổi chiều bất tận”.

Chuyện tình của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Có thời điểm, nữ ca sĩ Đứt từng đoạn ruột bị vợ cũ bạn trai tố cướp chồng.

Gần đây, cô vướng nghi án bầu bí nhưng cả hai chưa một lần khẳng định. Theo Khánh Đơn, Lương Bích Hữu ít xuất hiện vì bận đi diễn nước ngoài. Anh cũng đợi thời điểm thích hợp để chia sẻ chuyện mang bầu, sinh con của nữ ca sĩ gốc Hoa. Cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Khánh Đơn phân trần lý do Lương Bích Hữu ở ẩn sinh con

Tác giả hàng loạt ca khúc hit cho hay, anh và "cô gái Trung Hoa" sẽ chia sẻ tin đồn mang bầu, sinh con vào dịp khác.

Thanh Ngọc

Ảnh: KĐ

Bạn có thể quan tâm