Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khang Mẫn 'Thiên long bát bộ' 2021 sinh con

Nữ diễn viên và chồng Vương Quân Giai chào đón con đầu lòng sau gần 6 tháng kết hôn.

Ngày 3/9, Sina đưa tin Vương Quân Giai, chồng Chu Châu, thông báo nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, Quân Giai chia sẻ niềm vui và khoe ảnh em bé mới sinh.

"Tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi. Tôi không thể ngừng biết ơn và cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi vui mừng chào đón bé đến thế giới này", anh viết.

Dưới bài đăng, Vương Quân Giai tiết lộ ẩn ý với bạn bè con đầu lòng là bé gái. Bé thừa hưởng nét đẹp, đặc biệt là đôi má lúm giống mẹ Chu Châu.

Nguoi dep Chu Chau sinh con dau long anh 1

Vợ chồng Chu Châu thông báo đón con đầu lòng. Ảnh: Sina.

Người đẹp Lộc đỉnh ký kết hôn với Vương Quân Giai, giảng viên bộ môn cưỡi ngựa, vào tháng 3. Anh từng có thời gian sống tại Thượng Hải, được biết đến là người có ngoại hình điển trai, giao tiếp khéo léo.

Chu Châu sinh năm 1984, xuất thân trong gia đình giàu có. Ông nội cô là thiếu tướng quân đội, cha là doanh nhân thành đạt. Năm 2005, Chu Châu bước chân vào giới giải trí sau khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi VJ do MTV tổ chức.

Nữ nghệ sĩ được đánh giá là người đẹp đa tài, phát triển ở nhiều lĩnh vực, điện ảnh, truyền hình, ca hát, dẫn chương trình, người mẫu. Cô từng tham gia các tác phẩm như Ở rể, Đấu la đại lục, Đại Tần đế quốc, Luật sư tinh anh... Chu Châu vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn năm 2013.

Gần đây, cô thể hiện vai Khang Mẫn trong Thiên long bát bộ 2021. Vai diễn Khang Mẫn của cô được đánh giá có sắc vóc quyến rũ, thể hiện được sự lẳng lơ và độc ác của nhân vật.

Khang Mẫn trong 'Thiên long bát bộ' 2021

Trong "Thiên long bát bộ", Khang Mẫn được mệnh danh là nhân vật có thủ đoạn tàn ác. Nữ diễn viên Chu Châu được đánh giá thể hiện vai này tốt.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm