Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả ném đồ vật về phía Ma Dong Seok

Khán giả ném đồ vật về phía dàn diễn viên của "The Roundup" trong buổi giao lưu với người xem. Nam diễn viên Son Seok Gu bị gấu bông đập trúng đầu.

Ngày 5/6, Insight đưa tin dàn diễn viên chính của bộ phim The Roundup bị khán giả ném đồ vật vào người trong sự kiện giao lưu với người xem.

Ngày 4/6, trên diễn đàn thảo luận trực tuyến Hàn Quốc FM Korea xuất hiện bài đăng chỉ ra hành vi quá khích này. Bài đăng đính kèm hình ảnh các diễn viên trong The Roundup ghé thăm rạp chiếu phim và gửi lời chào người xem. Tất cả diễn viên chính của bộ phim như Ma Dong Seok, Son Seok Gu và Choi Gwi Hwa đều có mặt tại sự kiện.

Sự chú ý của công chúng đổ dồn vào tình trạng hỗn loạn xảy ra sau khi diễn viên hoàn thành phần giao lưu. Từ hàng ghế khán giả, một người bất ngờ ném slogan (bảng cổ vũ cầm tay) về phía các diễn viên.

dan dien vien the roundup bi khan gia nem do vat anh 1

Gấu bông do người hâm mộ ném lên đập trúng đầu nam diễn viên Son Seok Gu. Ảnh: FMKorea.

Trong khi các diễn viên nghiêng người để tránh vật thể bay đến, vệ sĩ cố gắng kiềm chế người hâm mộ và kiểm soát tình huống. Tuy nhiên, tình hình không trở nên khá hơn. Bảng cổ vũ giấy tiếp tục bay về hướng sân khấu. Đặc biệt, con gấu bông do một người phụ nữ ném lên đập trúng đầu Son Seok Gu lúc anh đang rời đi.

Khán giả Hàn Quốc nổi giận sau khi chứng kiến tình huống hỗn loạn này. "Không cần biết bạn cảm thấy vui vẻ như nào do được gặp các diễn viên, tại sao bạn lại ném những thứ này về phía họ?", "Họ nên tự thấy xấu hổ về hành vi của mình", "Nếu tai nạn thực sự xảy ra thì sao?", Insight trích dẫn một số bình luận từ công chúng.

The Roundup hiện là một trong số bộ phim được khán giả Hàn Quốc đón nhận nhất. Bộ phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Tính tới hiện tại, The Roundup đã thu hút hơn 8 triệu khán giả Hàn Quốc ra rạp thưởng thức.

Phim của Ma Dong Seok dẫn đầu phóng vé Hàn Quốc đầu năm 2022

“The Roundup” của Ma Dong Seok tiếp tục duy trì ngôi đầu tại phòng vé Hàn Quốc. Bộ phim góp phần vực dậy phòng vé Hàn Quốc sau đại dịch Covid-19.

Ma Dong Seok vượt Lee Byung Hun trên bảng xếp hạng thương hiệu

Nam diễn viên Ma Dong Seok đứng thứ hai bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5. Gần đây, ngôi sao quay trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim "The Roundup".

Phim của Ma Dong Seok lập kỷ lục

Bộ phim “The Roundup” đã cán mốc một triệu khán giả chỉ sau hai ngày ra rạp. Tác phẩm đã xác lập kỷ lục mới cho phòng vé Hàn Quốc kể từ khi đại dịch bùng phát.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm