Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả lo cho sức khỏe con trai Viên Vịnh Nghi

Con trai Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm năm nay 14 tuổi. Cậu bé sở hữu chiều cao vượt trội nhưng lại gây lo lắng vì thân hình quá gầy gò.

Ngày 6/7, Sina đưa tin Viên Vịnh Nghi chia sẻ hình ảnh gia đình đi dạo công viên trên trang cá nhân. Trương Mộ Đồng - quý tử độc nhất của Hoa hậu Hong Kong gây ấn tượng với chiều cao vượt trội 1,7 m, kém cha Trương Trí Lâm chỉ 10 cm ở tuổi 14.

Tuy nhiên, nhìn vào các bức ảnh, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con trai Viên Vịnh Nghi. Cậu bé bị nhận xét sở hữu thân hình ốm yếu, chân tay gầy gò đáng báo động.

con trai Vien Vinh Nghi - Truong Tri Lam anh 1

Thân hình gầy gò, ốm yếu của Trương Mộ Đồng khi đi cạnh cha trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

"Viên Vịnh Nghi cần phải xem lại chế độ dinh dưỡng của Trương Mộ Đồng. Cậu bé quá gầy. Đi cạnh Trương Trí Lâm nhìn Mộ Đồng không khác gì bộ xương di động", "Chỉ một cơn gió lớn thổi qua chắc cũng đủ cuốn bay Mộ Đồng. Vóc dáng của cậu bé mỏng như tờ giấy", cư dân mạng bình luận.

Trương Mộ Đồng là con trai duy nhất của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm. Là con của cặp sao nổi tiếng showbiz Hong Kong, ngay từ khi vừa lọt lòng, cậu bé đã được truyền thông quan tâm đặc biệt. Mộ Đồng thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ. Em được nhận xét càng lớn càng điển trai.

Cuối năm 2019, Trương Mộ Đồng từng gây xôn xao dư luận khi bị chụp được hình ảnh thân thiết với bạn gái cùng tuổi. Cậu bé bị chỉ trích yêu sớm, còn cha mẹ vướng thị phi không biết quản con. Viên Vịnh Nghi sau đó phải lên tiếng bác bỏ và cho biết đó là tin đồn sai sự thật.

con trai Vien Vinh Nghi - Truong Tri Lam anh 2

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Hong Kong.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm được xem là gia đình kiểu mẫu, biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai hẹn hò từ năm 1993 và đăng ký kết hôn năm 2001. Hơn 30 năm chung sống với nhau, tình cảm của cặp đôi vẫn rất mặn nồng.

Thời gian qua, do tình hình bệnh dịch vẫn còn hoành hành, khối lượng công việc giảm, cặp sao nổi tiếng xứ Hương Cảng thường xuyên được nhìn thấy đi mua sắm ở các trung tâm thương mại. Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đều là tín đồ của hàng hiệu.

Chuyện tình ồn ào của trùm sòng bạc Macau và 3 Hoa hậu Hong Kong

Địch Ba Lạp, Lợi Trí, Viên Vịnh Nghi đều là những hoa hậu từng có quan hệ tình ái với trùm sòng bạc Hà Hồng Sân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm