Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả chen chân xem giải bóng chuyền VTV Cup

Với sự góp mặt của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở chung kết VTV Cup, 7.500 chỗ ngồi trên khán đài nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã không còn 1 chỗ trống.

bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 1

Mặc dù đối thủ Chonburi (Thái Lan) đã thắng dễ đội tuyển Việt Nam 3-0 trong vòng bảng, giới chuyên môn cũng đánh giá đội tuyển Chonburi mạnh hơn hẳn, nhưng khán giả Hà Nam vẫn có mặt khá sớm và phủ đầy khán đài để cổ vũ tinh thần cho các cô gái đội tuyển Việt Nam.

 

bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 2

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là đội được hâm mộ nhiều thứ hai tại Việt Nam sau đội tuyển bóng đá nam.Mỗi giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển bóng chuyền nữ, khán đài luôn được lấp kín, nhà thi đấu tỉnh Hà Nam tại VTV Cup 2016 cũng không phải là ngoại lệ.

 

Không chỉ người hâm mộ Hà Nam mà khán giả từ nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Hưng Yên, Phú Thọ, Nam Định, Ninh Bình... cũng có mặt từ rất sớm, chuẩn bị trang phục và đồ cổ động rất bài bản để làm nóng không khí nhà thi đấu.

bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 3
Không khí cuồng nhiệt trên khán đài là điều mà bất kỳ môn thể thao nào cũng thèm muốn. Hiện nay ở Việt Nam chỉ có bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ đủ sức hấp dẫn để tạo nên không khí cuồng nhiệt trên khán đài như vậy.
bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 4
Ngoài Kim Huệ, Linh Chi, Thanh Tuyền là các gương mặt lâu năm, các VĐV còn lại của đội tuyển năm nay đều còn rất trẻ. Đây được đánh giá là giai đoạn chuyển giao thế hệ, những VĐV trẻ tại VTV Cup năm nay hứa hẹn sẽ là trụ cột của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 5
Sự đoàn kết, tinh thần thi đấu quyết tâm là những gì người mà người hâm mộ thấy được ở đội tuyển tại mùa VTV Cup năm nay.
bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 6
Gặp đối thủ quá mạnh là Chonburi (Thái Lan) trong trận chung kết, thất bại là điều đã được dự báo trước. Nhưng qua giải đấu này những cái tên như Lê Thanh Thuý, Trần Thị Thanh Thuý đã khẳng định được sự trưởng thành của mình. Đây là những gương mặt trụ cột của đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.
bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 7
Thi đấu không thực sự xuất sắc tại giải đấu năm nay nhưng chuyền 2 Linh Chi vẫn là trụ cột và niềm cảm hứng của đội tuyển trong bối cảnh HLV Thái Thanh Tùng đang trẻ hoá đội tuyển quốc gia.
bong chuyen nu,  vtv cup,  nha thi dau Ha nam,  khan anh 8
Với sự trẻ hoá mạnh mẽ trong đội tuyển, đội hứa hẹn mạnh mẽ và gắn kết hơn nữa ở các giải đấu tới.

Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm