Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả chen chân ủng hộ Việt Anh, Hồng Đăng đá bóng gây quỹ từ thiện

Chiều 17/9, diễn viên Hồng Đăng, Việt Anh cùng các thành viên đội bóng V-Stars đã có trận thi đấu bóng đá từ thiện ủng hộ sinh viên nghèo trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.

Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 1
Nằm trong chuỗi sự kiện ủng hộ Sinh viên nghèo hiếu học do Báo Sinh Viên Việt Nam và CLB bóng đá V-Stars tổ chức, trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên là điểm đến lần này của V-Stars Club.  Ước tính có hơn 5 nghìn khán giả đã tới chờ trước trận đấu 2 tiếng đồng hồ, các bạn sinh viên ĐH Y Dược Thái Nguyên rất háo hức được gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sỹ của V-Stars Club.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 2
Diễn viên Việt Anh giao lưu với khán giả của trận đấu, ai cũng muốn có cơ hội được chụp ảnh và bắt tay với thần tượng.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 3
Số lượng khán giả theo dõi trận thi đấu bóng đá từ thiện giữa V-Stars và ĐH Y Dược Thái Nguyên lên tới hơn 5 nghìn người, con số đáng mơ ước của nhiều trận đấu tại V.League.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 4
Mọi vị trí có thể đứng để theo dõi trận đấu đều chật cứng khán giả.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 5
Trong vai trò Giám đốc điều hành của V-Stars, diễn viên Việt Anh rất nhiệt tình đi quanh sân để giao lưu với người hâm mộ.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 6
Đây là trận đấu đầu tiên diễn viên Hồng Đăng chính thức gia nhập V-Stars, anh đảm nhiệm vai trò kêu gọi khán giả ủng hộ từ thiện cho trận đấu.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 7
Diễn viên Hồng Đăng là gương mặt rất nổi tiếng trên các bộ phim truyền hình ăn khách, anh được đánh giá là 1 trong những diễn viên trẻ hàng đầu phía bắc hiện nay. Vai diễn mới đây nhất của Hồng Đăng là Lê Thành trong bộ phim Người Phán Xử.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 8
Chủ tịch V-Stars Club, NSND Hoàng Dũng cũng trực tiếp đi quanh sân bóng để giao lưu cùng khán giả và kêu gọi mọi người ủng hộ từ thiện cho trận đấu này.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 9
Diễn viên Doãn Quốc Đam hiện sinh sống tại Thái Nguyên, nhân dịp đội bóng V-Stars tổ chức chương trình thiện nguyện tại quê hương, anh cũng nhiệt tình tham gia cùng đội bóng và giao lưu với khán giả hâm mộ.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 10
Sau phần giao lưu với người hâm mộ, trận thi đấu bóng đá đã được diễn ra, như thường lệ diễn viên Phạm Anh Tuấn ra sân trong vai trò tiền đạo số 1 của V-Stars Club, anh hoạt động rất năng nổ trên phần sân của ĐH Y Dược Thái Nguyên. Rất tiếc các cú dứt điểm của anh trong trận đấu đều không thể khuất phục được thủ môn của đội bạn.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 11
Diễn viên Việt Anh vẫn thi đấu ở vị trí quen thuộc là hậu vệ cánh trái, mỗi khi có bóng anh luôn được các cầu thủ đối phương "chăm sóc" kỹ càng.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 12
Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần vẫn luôn là cỗ máy vận hành hết công suất, anh có mặt tại mọi điểm nóng trên sân, dường như tuổi tác không ảnh hưởng nhiều đến những bước chạy dũng mãnh của anh. Anh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp V-Stars Club chiến thắng 1-0 trước ĐH Y Dược Thái Nguyên.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 13
Không có khả năng chơi bóng đá tốt nhưng diễn viên Quốc Quân luôn tham gia nhiệt tình tất cả các sự kiện ủng hộ từ thiện của V-Stars. Mỗi khi có mặt trên sân anh luôn tạo ra không khí vui vẻ và nhiều tiếng cười cho khán giả có mặt trên sân.
Hong Dang,  Viet Anh,  Hoang Dung,  V-Stars,  Da bong tu thien anh 14
Kết thúc trận thi đấu số tiền quyên góp được là 74 triệu đồng. Nhà báo Lê Thanh Hà - Phó tổng biên tập Báo Sinh Viên Việt Nam và NSND Hoàng Dũng đại diện 2 đơn vị tổ chức đã trao toàn bộ số tiền thu được cho các bạn Sinh viên nghèo hiếu học của ĐH Y Dược Thái Nguyên.

Bạn có thể quan tâm