Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ý nghĩa những hình xăm của sao nữ Vbiz

Với mỗi hình xăm là những biểu tượng, cá tính riêng, mang ý nghĩa đặc biệt.

Bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân cũng sở hữu một hình xăm sau cánh vai mang tên  con trai cưng. Đặc biệt hơn, phía trên còn có hình xăm một chú rùa  con, đây cũng chính là biệt danh của Chồng nàng Ốc
Bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân sở hữu một hình xăm sau cánh vai mang tên con trai cưng. Đặc biệt hơn, phía trên còn có hình xăm một chú rùa con, đây cũng chính là biệt danh của chồng nàng Ốc
Hình xăm sau lưng của Ngô Thanh Vân mang ý nghĩa tâm linh như một tấm  bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân. Đây là một kiểu xăm bùa của Thái Lan.
Hình xăm sau lưng của Ngô Thanh Vân mang ý nghĩa tâm linh như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân. Đây là một kiểu xăm bùa của Thái Lan.
Siêu mẫu Minh Triệu nổi bật với làn da nâu và một hình xăm “độc” ở sau bả  vai, hình xăm của cô có ý nghĩa là “Tạ ơn chúa”.
Siêu mẫu Minh Triệu nổi bật với làn da nâu và một hình xăm “độc” ở sau bả vai, hình xăm của cô có ý nghĩa là “Tạ ơn chúa”.
Tinna Tình sở hữu hình xăm nằm dọc cột sống, đánh dấu hai sự kiện lớn xảy ra  trong đời Tinna và đến nay, cô vẫn giữ bí mật về ý nghĩa của chúng. Hai  chữ dưới của hình xăm là Hán tự tên Minh Đạo - pháp danh  một vị ni sư mà Tinna rất yêu quý.
Tinna Tình sở hữu hình xăm nằm dọc cột sống, đánh dấu hai sự kiện lớn xảy ra trong đời Tinna và đến nay, cô vẫn giữ bí mật về ý nghĩa của chúng. Hai chữ dưới của hình xăm là Hán tự tên Minh Đạo - pháp danh một vị ni sư mà Tinna rất yêu quý.
Sau một cú sốc về tinh thần, Tóc Tiên thay đổi hoàn toàn từ một cô bé tóc dài trở thành  một cô nàng tóc ngắn cá tính, quyến rũ. Hình xăm ở vùng lưng eo “What doesn’t  kill me makes me stronger”(Những gì không làm tôi gục ngã sẽ  khiến tôi mạnh mẽ hơn hơn) như một châm ngôn sống của người đẹp này.
Sau một cú sốc về tinh thần, Tóc Tiên thay đổi hoàn toàn từ một cô bé tóc dài trở thành một cô nàng tóc ngắn cá tính, quyến rũ. Hình xăm ở vùng lưng eo “What doesn’t kill me makes me stronger”(Những gì không làm tôi gục ngã sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn hơn) như một châm ngôn sống của người đẹp này.
Người mẫu Diệu Huyền trưởng thành hơn sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và  dần khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu. Để thể hiện cá tính và sự  tự tin của mình, Diệu Huyền đã xăm hình cá chép sau lưng, tuy khá  táo bạo nhưng vẫn góp phần tôn lên nét đẹp Á –Đông cho siêu mẫu.
Người mẫu Diệu Huyền trưởng thành hơn sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và dần khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu. Để thể hiện cá tính và sự tự tin của mình, Diệu Huyền đã xăm hình cá chép sau lưng, tuy khá táo bạo nhưng vẫn góp phần tôn lên nét đẹp Á Đông cho siêu mẫu.
Yêu thích câu chuyện về giọng hát của nàng tiên cá, Uyên Trang lấy chính hình ảnh  này để làm hình xăm sau sống lưng. Đây cũng là mơ ước của nữ  ca sĩ về một giọng hát ma lực và say đắm.
Yêu thích câu chuyện về giọng hát của nàng tiên cá, Uyên Trang lấy chính hình ảnh này để làm hình xăm sau sống lưng. Đây cũng là mơ ước của nữ ca sĩ về một giọng hát ma lực và say đắm.
Hình xăm có dòng chữ Thái sau lưng của Hồng Quế có nghĩa là “Người duy nhất  và cũng là cuối cùng”. Đó là điều cô muốn nhắn nhủ tới người mình yêu.
Hình xăm có dòng chữ Thái sau lưng của Hồng Quế có nghĩa là “Người duy nhất và cũng là cuối cùng”. Đó là điều cô muốn nhắn nhủ tới người mình yêu.
Mai Khôi lựa chọn cho mình hình xăm Nhân Mã đang giương cung bắn  lên trời che gần hết phần lưng, thể hiện tính cách vừa mạnh  mẽ và dịu dàng của mình.
Mai Khôi lựa chọn cho mình hình xăm Nhân Mã đang giương cung bắn lên trời che gần hết phần lưng, thể hiện tính cách vừa mạnh mẽ và dịu dàng của mình.
Hình ảnh ngoan hiền, yểu điệu thực nữ trước đây của Hải Băng được thay đổi hoàn  toàn sau khi chia tay với Tiến Dũng. Mới đây, khán giả đã rất bất ngờ khi  được mục sở thị hình ảnh bán nude nổi loạn và cá tính cùng hình  xăm sau lưng đầy bí ẩn của nữ ca sĩ này
Hình ảnh ngoan hiền, yểu điệu thực nữ trước đây của Hải Băng được thay đổi hoàn toàn sau khi chia tay với Tiến Dũng. Mới đây, khán giả đã rất bất ngờ khi được mục sở thị hình ảnh bán nude nổi loạn và cá tính cùng hình xăm sau lưng đầy bí ẩn của nữ ca sĩ này
 Siêu mẫu Hạ Vi là người khá nổi tiếng trong làng mẫu Việt. Cô sở hữu một hình  xăm nghệ thuật chiếm gần như nửa tấm lưng ngọc.
Siêu mẫu Hạ Vi là người khá nổi tiếng trong làng mẫu Việt. Cô sở hữu một hình xăm nghệ thuật chiếm gần như nửa tấm lưng ngọc.

http://2sao.vn/thoi-trang/kham-pha-y-nghia-nhung-hinh-xam-cua-sao-nu-viet-p0c1004n20141001232542226.vnn

Theo Li Ti/2Sao

Bạn có thể quan tâm