Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá quà 8/3 độc và đắt của các mỹ nhân Việt

Trên trang cá nhân, các người đẹp showbiz Việt chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, kèm những gói quà mà người yêu và người hâm mộ gởi tặng nhân ngày phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, Trấn Thành và người yêu đón ngày phụ nữ tại nhà. Nam diễn viên gây bất ngờ cho bạn gái khi tặng cô chiếc bánh gato có khắc chữ M-T, như ngầm thể hiện tình yêu mà anh luôn dành cho bạn gái. Thậm chí, nam MC còn tự nguyện vào bếp chuẩn bị bữa tối. Mai Hồ rất thích thú và cảm động trước món quà của bạn trai tặng. Cô dành cho Trấn Thành những lời khen trên trang cá nhân. 

Nữ người mẫu Quỳnh Thy cho biết, cô luôn nhận được những món quà bất ngờ từ người yêu trong các ngày lễ 8/3, lễ Tình nhân, ngày sinh nhật. Thông thường đó là những món quà mang tính chất tinh thần như một chuyến du lịch hay những bó hoa ngọt ngào. Nhưng năm nay, nữ người mẫu sinh năm 1984 khá bất ngờ trước món quà mà anh dành cho cô. Đó là chiếc váy gợi cảm giá 2.500 USD và 2 đôi giày Christion Louboutin có giá 1.200 USD1.500 USD. Cô đã diện trang phục này đến nhà hàng thưởng thức bữa tối cùng anh hôm 7/3. Không chỉ tặng quà cho người đẹp, bạn trai doanh nhân còn tặng gia đình Quỳnh Thy chuyến du lịch tại Singapore sau lễ 8/3..

Năm nay, ''siêu vòng 3'' Lan Hương bất ngờ với món quà đến từ fan hâm mộ mà bản thân cô không biết chủ nhân là ai. Do chia tay với người yêu là anh trai Vũ Thu Phương cách đây không lâu nên cô được bù đắp với những món quà từ các fan, bao gồm gấu bông, giày, nước hoa... Nữ người mẫu cho biết, cô cảm thấy thú vị khi nhận được những món quà từ những người ''giấu mặt''. Người đẹp đã đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân kèm lời cám ơn chân thành.
Người đẹp Trà Giang cho biết, do người yêu ở xa nên hầu như các ngày lễ trong năm cô đều dành thời gian bên bạn bè. Hôm qua 8/3 người mẫu đã có buổi tối vui vẻ cùng những người bạn thân. Trước đó, người yêu cô khá chu đáo khi gửi tặng món quà mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Trà Giang nhận được một bó hoa xinh xắn kèm gói quà nhỏ là chiếc ví của nhãn hàng Burberry, trị giá hơn 850 USD.
Với Minh Tú, cô dành các ngày lễ bên bạn thân. Năm nay, cô nhận được hai lọ nước hoa hương ngọt ngào yêu thích, chiếc kính râm cá tính và 10 tờ báo có trang bìa do mình thể hiện từ các bạn bè thân trong nghề. Minh Tú cho hay, không có người yêu trong ngày lễ cũng khá thiệt thòi nhưng bù lại, cô có nhiều thời gian dành cho bạn bè hơn.
Diễn viên Quỳnh Thư luôn nhận được những món quà dễ thương từ bạn trai. Năm nay, cô nhận được bó hoa hồng lớn kèm bữa tối lãng mạn cùng anh tại nhà hàng kiểu Pháp. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên chuẩn bị quà cho mẹ cô. Trong buổi tối bên gia đình ngày 7/3, người đẹp đã trao chiếc bánh kem và chiếc nhẫn vàng cho đấng sinh thành. Cô vui vẻ cho biết, năm nào cũng dành sự bất ngờ cho mẹ.
Người đẹp Victoria Phương Nguyễn có một bữa tối lãng mạn bên người yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Cô nhận được bó hoa lớn và gói quà là hai đôi giày hiệu Christion Louboutin, là nhãn hàng mà cô yêu thích. Đôi giày đế bệt trị giá hơn 30 triệu đồng, còn đôi đỏ cao gót có giá hơn 40 triệu đồng.
Diệu Huyền đang bận rộn với chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng các đồng nghiệp Venus. Người yêu lại ở khá xa nên nữ người mẫu không hay biết hôm qua là ngày 8/3 cho đến khi anh gọi điện chúc mừng và thông báo có gởi tặng người đẹp một chiếc laptop hiệu Macbook mà cô yêu thích. Khi trở về nhà sau chuyến lưu diễn 1 tháng, người đẹp sẽ bất ngờ vì chiếc máy tính được khắc tên cô và bạn trai.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Maya cho biết, cô nhận được rất nhiều hoa và món quà từ người hâm mộ. Trong đó, bó hoa yêu thích nhất đến từ một người đặc biệt. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của người yêu và fan hâm mộ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Sau khi chia tay chồng và Nam tiến, Lê Thị Phương vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Người đẹp quây quần bên bạn bè và ê-kíp trong hầu hết các ngày lễ trong năm. Ngày 8/3 năm nay, nữ người mẫu vui vẻ khoe những món quà đến từ bạn thân và đồng nghiệp. Cô cho biết, dù những món quà không quá đắt tiền nhưng nó thể hiện sự quan tâm của mọi người nên cô rất trân trọng.
Hiện Trà Ngọc Hằng có chuyến du lịch Nha Trang cùng bạn trai. Cô cho biết, các ngày lễ thường cùng bạn trai đi du lịch. Có lẽ do anh quá bận rộn với công việc kinh doanh nên ngày nghỉ sẽ dành trọn thời gian bên người yêu. Trà Ngọc Hằng cảm thấy hạnh phúc về điều này. Bất kỳ món quà nào đến từ người yêu cô đều trân trọng vì điều đó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc. Năm nay, bạn trai doanh nhân tặng người đẹp bó hoa hồng xinh xắn, là loại hoa cô yêu thích. ''Anh bật mí, còn có một món quà bất ngờ nữa đang đợi tôi ở nhà. Chúng tôi sẽ trở lại Sài Gòn vào chiều chủ nhật để thưởng thức bữa tối ấm áp tại nhà hàng quen thuộc'', nữ người mẫu nói.










Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm