Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá độc đáo mùa hè của Minh Hằng

Nữ ca sĩ, diễn viên đã khởi đầu mùa hè của mình bằng "cơn sóng hải sản".

Khám phá độc đáo mùa hè của Minh Hằng

Nữ ca sĩ, diễn viên đã khởi đầu mùa hè của mình bằng "cơn sóng hải sản".

Minh Hằng bước chân vào showbiz từ khá sớm, khi cô mới chỉ vừa tròn 16 tuổi. với gương mặt xinh xắn và bầu bĩnh, cô từng bước thành công trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. So với thời mới vào nghề, cô đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình, phong cách thời trang và dần trở thành một trong những nhan sắc hàng đầu trong showbiz Việt.

 

Là một trong những gương mặt ngôi sao trẻ của showbiz, mỹ nhân sinh năm 1987 còn tỏ ra là người biết nắm bắt xu hướng khi kết hợp trang phục, phụ kiện ăn ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Biết chọn lựa ca khúc phù hợp chất cùng phong cách sân khấu chuyên nghiệp và gu thời trang hợp mốt giúp Minh Hằng trở thành một trong những ca sĩ giải trí hàng đầu được giới trẻ yêu thích. Yếu tố quyết định sự thành công cho Minh Hằng ngày hôm nay chính là sự tiên phong dẫn đầu xu hướng.

Hiện tại, Minh Hằng khá bận rộn với lịch quay của phim Vừa đi vừa khóc nhưng cô vẫn dành thời gian xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu trong lễ giới thiệu chính thức thực đơn Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè của Pizza Hut.

Trong buổi giao lưu với các fan, Minh Hằng bật mí, cô rất thích hải sản nên khi được mời giới thiệu thực đơn Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè, "bé Heo" hào hứng nhận lời. Cô chia sẻ: "Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn một thực đơn hải sản tươi ngon, lại được ngồi trong không gian 3D ngập tràn sóng biển ở Pizza Hut. Từ bây giờ, Hằng lại có thêm một địa chỉ mới để gặp gỡ bạn bè tại đây. Không những vậy, Hằng còn lên Fanpage Facebook của chương trình để tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và rất cool nữa".

Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của Minh Hằng tại sự kiện này

 

 

 

 

 

 

 

Chi tiết tại đây hoặc truy cập website www.pizzahut.vn.

Xem thêm video clip tại đây.

Tư Liệu: Pizza Hut

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm