Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá BST Citizen mới tại đồng hồ Xwatch

Hệ thống đồng hồ Xwatch vừa lên kệ bộ sưu tập (BST) mới của hãng Citizen dành cho phái mạnh và nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ đồng hồ.

Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ mới trong BST lần này khiến nhiều doanh nhân trẻ yêu thích.

Citizen AU1080-11L

Citizen AU1080-11L được đánh giá là thiết kế nổi bật và trẻ trung nhất trong BST đồng hồ tại Xwatch. Đây cũng là mẫu đồng hồ bán chạy hàng đầu tại cửa hàng. AU1080-11L sở hữu thiết kế dây da, dạng 3 kim, một lịch kinh điển. Mẫu đồng hồ lại dễ dàng gây chú ý bởi màu xanh dương nổi bật.

xwatch anh 1
Citizen AU1080-11L có giá chưa đến 6 triệu đồng.

Mặt số chải tia tạo hiệu ứng chiều sâu thị giác, kết hợp dây da vân cá sấu cứng cáp mang đến hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung, đại diện mẫu đàn ông mang tính tiên phong.

Ngoài ra, Citizen AU1080-11L được trang bị công nghệ Eco-Drive với khả năng chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng, giúp máy hoạt động chính xác và ổn định, không cần thay pin, an toàn với môi trường.

Citizen NH8353-00H

Khác với sự tươi trẻ của mẫu AU1080-11L, mẫu NH8353-00H mang đến vẻ đẹp cổ điển đậm chất thu đông so với các thiết kế đồng hồ tại Xwatch. Sự hòa trộn giữa mặt số màu đen, vành màu vàng hồng, dây da màu nâu mang đến tông màu trầm, phù hợp với người đàn ông có tính cách hướng nội.

xwatch anh 2
Citizen NH8353-00H mang màu sắc cổ điển.

Điểm nhấn của Citizen NH8353-00H nằm ở cách vận dụng thông minh họa tiết hình học - xu hướng thiết kế đang được nhiều người yêu thích. Bằng cách phủ một lớp vân Guilloche tam giác tinh tế trên mặt số, Citizen mang đến diện mạo mới cho chiếc đồng hồ 3 kim, một lịch thông thường.

Citizen NY4051-51A

Không sở hữu thiết kế nổi bật, Citizen NY4051-51A vẫn thu hút cánh mày râu với tổng thể hài hòa, sang trọng, người bạn đồng hành lý tưởng của sơ mi, áo vest. Sự kết hợp không bao giờ lỗi thời giữa màu thép trắng nguyên bản và dây kim loại cứng cáp mang đến vẻ đẹp của sự chững chạc và chuyên nghiệp.

xwatch anh 3
Citizen NY4051-51A sang trọng, thanh lịch với tông màu trắng bạc.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, Citizen NY4051-51A sở hữu một mặt số “nhộn nhịp” chi tiết: vân Guilloche, cọc số vạch, cọc số La Mã, lịch thứ, ngày, vạch chỉ giây... được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn, giúp nổi bật bộ kim xanh. Cỗ máy cơ được Citizen sản xuất mang đến sự đồng bộ cao về chi tiết. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ ổn định và chính xác của mẫu đồng hồ NY4051-51A.

Citizen NJ0080-50E

Bộ đôi đen, trắng huyền thoại tiếp tục chinh phục nam giới trong thiết kế đồng hồ Citizen NJ0080-50E. Nhiều khách hàng đến hệ thống đồng hồ Xwatch Hà Nội sẵn sàng lựa chọn Citizen NJ0080-50E chỉ vì mặt số màu đen.

xwatch anh 4
Citizen NJ0080-50E nổi bật với mặt số đen nam tính.

Với mẫu đồng hồ này, nhà sản xuất Nhật Bản đã đầu tư và chăm chút sản phẩm đến từng chi tiết. Mặt số được đánh vân Guilloche tỉ mỉ, đường vân hướng tâm mảnh nhưng đều đặn, tạo ra hiệu ứng mặt số lan tỏa, đón sáng đẹp mắt.

Citizen NJ0080-50E được xem là thiết kế đồng hồ đề cao tính ứng dụng, phù hợp nhiều hoàn cảnh từ hội họp ban ngày đến những buổi tiệc tối quan trọng.

Citizen NJ0084-59A

Không mang nhiều vẻ nam tính và mạnh mẽ như phiên bản đen, trắng NJ0080-50E, Citizen NJ0084-59A với gam màu trắng vàng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

xwatch anh 5
Citizen NJ0084-59A thiết kế demi hoàn hảo cho đàn ông trên 30 tuổi.

Giữ nguyên sự tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết trong bản gốc NJ0080-50E, tông màu trắng bạc điểm xuyết mạ vàng mang đến vẻ ngoài trang nhã, lịch thiệp hơn. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp với những người đàn ông trên 30 tuổi.

Một chiếc đồng hồ lịch thiệp và tinh tế sẽ giúp người đàn ông thêm tự tin, chuyên nghiệp, khẳng định được uy tín của bản thân trước đối tác. Vì Citizen và hệ thống đồng hồ Xwatch tin rằng hơn cả một phụ kiện, đồng hồ là bạn đồng hành thể hiện bản lĩnh và khơi gợi nguồn năng lượng bên trong của người đàn ông.

Để tìm được những mẫu đồng hồ hiện đại, trang nhã, khách hàng có thể hãy trực tiếp trải nghiệm BST đồng hồ Citizen tại hệ thống cửa hàng đồng hồ Xwatch tại Hà Nội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm