Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương tòa nhà văn phòng Ecoworld

Sáng 6/4, tòa nhà văn phòng Ecoworld Building đã chính thức được khai trương tại TP.HCM.

Tập đoàn đa quốc gia Ecoworld chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các lĩnh vực trong đời sống nhằm phục vụ cho con người trong tương lai. Mới đây, tòa nhà văn phòng của Ecoworld đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Với mong muốn đem ứng dụng công nghệ tới gần hơn với cuộc sống của con người, Ecoworld kiến tạo ra những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ, nhằm đem đến cho cộng đồng môi trường sống "Xanh - sạch - đẹp" trong những thành phố công nghệ thông minh dành cho những công dân chuẩn 4.0. Ecoworl có trụ sở tại Dubai, Singapore, Việt Nam và dự kiến sẽ mở rộng ra nhiều quốc gia châu Á, với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh Ecoworld City.

Ecoworld Building anh 3
Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ecoworld - phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ecoworld - chia sẻ về kế hoạch phát triển của Ecoworld: "Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu và cho ra mắt nhiều thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mới tại Việt Nam trong năm 2019. Chúng tôi tin rằng Ecoworld sẽ tạo ra những làn sóng mới trong mô hình bất động sản chia sẻ trên thế giới".

Trong tương lại, nơi đây sẽ là trung tâm nghiên cứu và phát triển những ứng dụng của công nghệ không dây, trí tuệ nhân tạo, môi trường thực tế ảo… tăng tính tương tác cho công dân điện tử 4.0 tại Ecoworld City. Nhờ đó, họ có thể giao tiếp với thế giới, cũng như có môi trường, không gian sống lý tưởng.

Ecoworld Building anh 4
Các đối tác tới dự lễ khai trương tòa nhà văn phòng của Ecoworld.

Cư dân sống tại Ecoworld City sẽ được hưởng nhiều tiện ích như môi trường sống hiện đại xanh sạch đẹp; giáo dục chuẩn quốc tế theo nhiều cấp bậc từ tiểu học, phổ thông, đại học đến sau đại học; dịch vụ y tế tại nhà, bệnh viện quốc tế; làm việc cho các tập đoàn quốc tế; siêu thị, trung tâm triển lãm, khu nghỉ dưỡng, bến du thuyền, sân bay trên không...

Bên cạnh đó, Ecoworld Building và Ecoworld sẽ tạo môi trường hệ sinh thái đầy đủ cho các dự án kinh doanh, startup, đặc biệt là những tập đoàn công nghệ - truyền thông quốc tế.

Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, Ecoworld luôn chào đón đối tác trên toàn cầu đến hợp tác, cùng phát triển như kỳ vọng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm