Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương khách sạn căn hộ 5 sao Vinpearl Condotel Phủ Lý

Ngày 20/11, tòa khách sạn căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Vinpearl Condotel Phủ Lý chính thức đưa vào vận hành tại Hà Nam với chuỗi tiện ích cao cấp, do Công ty Vinpearl quản lý.

Với 27 tầng cao, Vinpearl Condotel Phủ Lý sở hữu tầm nhìn trên không bao quát thành phố. Tại các phòng nghỉ của Vinpearl Condotel Phủ Lý, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mới lạ của Hà Nam.

Vingroup anh 1
Nghi thức cắt băng khánh thành khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel Phủ Lý ngày 20/11.

Vinpearl Condotel Phủ Lý được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sở hữu 180 phòng nghỉ theo mô hình căn hộ phục vụ phong cách nghỉ dưỡng cao cấp. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị nội thất hiện đại, đủ tiện ích gồm phòng khách, phòng ngủ, tích hợp bếp.

Opal Bar tại tầng trệt là điểm tiếp đón thượng khách. Nhà hàng Châu Giang tại tầng 7 là không gian thưởng thức ẩm thực châu Á với tầm nhìn rộng về phía thành phố. Đây là địa điểm phù hợp để gặp gỡ người thân hoặc đối tác, đồng nghiệp.

Vingroup anh 2
Vinpearl Condotel Phủ Lý là một trong những khách sạn cao nhất Hà Nam với tầm nhìn trọn vẹn thành phố.

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Vincharm Spa, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại. Bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn rộng và nhiệt độ nước cân bằng mang đến không gian giải trí lành mạnh.

Với thế mạnh về du lịch hội họp MICE, khách sạn sở hữu hệ thống phòng họp hiện đại đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, doanh nghiệp từ hội đàm riêng tư đến hội nghị quy mô 300 người. Được trang bị màn hình LED P3 hiện đại, âm thanh, ánh sáng tân tiến, Vinpearl Codotel Phủ Lý là địa điểm phù hợp để tổ chức những sự kiện quan trọng.

Vingroup anh 3
Mỗi phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại.

Liền kề tòa khách sạn là tổ hợp TTTM Vincom và nhà phố thương mại shophouse. Du khách có thể trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Không gian giao thoa giúp du khách khám phá nhịp sống địa phương của Hà Nam. Từ Vinpearl Condotel Phủ Lý, du khách di chuyển thuận lợi đến các địa điểm nổi tiếng như núi Ngọc, đền Trúc - Ngũ Động Sơn và các địa phương lân cận như Hà Nội, Ninh Bình.

Vingroup anh 4
Tiền sảnh sang trọng của Vinpearl Condotel Phủ Lý.

Là khách sạn thứ 29 của thương hiệu Vinpearl đi vào hoạt động, Vinpearl Codotel Phủ Lý là dấu ấn mới của hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng thuần Việt tại đất Hà Nam. Không chỉ góp phần mang đến chuỗi dịch vụ tiện ích 5 sao quốc tế cho địa phương, Vinpearl Condotel Phủ Lý còn là nỗ lực của Vinpearl nhằm ghi dấu Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Nhân sự kiện khai trương, khách hàng là người địa phương được hưởng gói phòng nghỉ cao cấp dành cho 2 người, gồm 2 bữa ăn với giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/đêm tại Vinpearl Condotel Phủ Lý. Ngoài ra, từ nay đến 20/2/2019, Vinpearl ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ spa, miễn phí đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi khác cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại Vinpearl Condotel Phủ Lý.

Độc giả tham khảo chi tiết tại vinpearl.com hoặc hotline 1900636600.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm