Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương Đại lý Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến

Hợp tác cùng Công ty TNHH Ngọc Huệ, Honda Việt Nam chính thức khai trương đại lý thứ 39 trong hệ thống đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S. Đại lý mới này được đặt tại Hưng Yên.

Tỉnh Hưng Yên nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, giáp với thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình và Hà Nam. Tỉnh được đầu tư cơ sở hạ tầng và giao thông thuận lợi, có nhiều đường quốc lộ và đường liên tỉnh chạy qua, thích hợp phát triển các ngành công nghiệp và dịch vụ. Trên địa bàn tỉnh, có nhiều đô thị mới được xây dựng với quy hoạch hiện đại, văn minh, thu hút người dân làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến định cư.

Honda anh 1

Khai trương Đại lý Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến.

Nhận thấy tiềm năng về kinh tế và xã hội nơi đây, Honda Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Ngọc Huệ đưa Đại lý Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến đi vào hoạt động, nhằm mang lại cơ hội cho khách hàng ở Hưng Yên và các tỉnh, thành phố lân cận trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chính hãng của Honda. Đây là động thái nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh ôtô tại miền Bắc của Honda Việt Nam.

Đặt tại thành phố Hưng Yên, Đại lý Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến có tổng diện tích xây dựng hơn 4.000 m2, gồm 2 tầng nhà với 3 khu vực chính là khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ và khu vực văn phòng.

Honda anh 2

Đại lý có 3 khu vực chính là khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và khu vực văn phòng.

Là đại lý mới nhất trong hệ thống, Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến, đúng theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Khi đến thăm đại lý, khách hàng được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S, bao gồm: Bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contributions).

Với tôn chỉ hoạt động “trở thành một trong những đại lý hàng đầu tại thị trường Hưng Yên về mảng kinh doanh và dịch vụ các sản phẩm ôtô”, Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến tập trung đào tạo nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, đây là đại lý được đầu tư bởi Công ty TNHH Ngọc Huệ - doanh nghiệp có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Hiện nay, Công ty Ngọc Huệ đang quản lý 3 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), trong đó có 2 HEAD ở tỉnh Hưng Yên. Công ty từng đạt top 45 doanh nghiệp hoạt động xuất sắc qua nhiều năm, đạt top 5 HEAD năm 2017 về dịch vụ.

Honda anh 3

Đại lý có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng dịp khai trương.

Nhân dịp khai trương, Đại lý Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc truy cập website www.hondaotohungyenphohien.com/.

Đại lý Honda Ôtô Hưng Yên - Phố Hiến có địa chỉ: Số 288 đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên | Hotline: 02216528888 | Website: www.hondaotohungyenphohien.com/ | Fanpage: www.facebook.com/hondaotongochue.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm