Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương cổng đào tạo trực tuyến toàn diện cho người Việt

Ngày 22/2, Công ty TNHH AI Việt Nam đã khai trương cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt mang tên kienthucviet.vn tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Lễ khai trương kienthucviet.vn có sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan và tổ chức trong nước như: Cục CNTT, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm thông tin Bộ Nội vụ, Cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trung tâm ươm tạo công nghệ cao - khu công nghệ cao Hòa lạc... cùng nhiều tổ chức nước ngoài như: Học viện Đào tạo CNTT NIIT Ấn Độ, tổ chức đào tạo kỹ năng ATA Australia.

Môi trường học tập tiến bộ cho người Việt

Công ty TNHH AI Việt Nam được thành lập năm 2003 với mong muốn nghiên cứu và phát triển các ứng dụng CNTT để phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Với suy nghĩ con người đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của đất nước, cùng khát vọng và sức lực của tuổi trẻ, AI Việt Nam đã bắt tay vào xây dựng giải pháp CNTT - ứng dụng cho việc xây dựng một môi trường học tập tiến bộ cho người Việt.

eLearning anh 1
Các đại biểu khai trương cổng thông tin đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn.

Giải pháp đó chính là đào tạo trực tuyến eLearning - sản phẩm sau đó có tên gọi “Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến của AI Việt Nam ứng dụng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo“ (năm 2007) đã dành được giải nhất cuộc thi Nhân tài đất Việt trong lĩnh vực CNTT.

Trong suốt 10 năm qua, AI.eLearning thu về trên 100 tỷ đồng qua việc cung cấp triển khai cho các cơ quan quản lý nhà nước, tập đoàn kinh tế trọng điểm, tổ chức ngân hàng tài chính hay trường đại học như: Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ủy ban Dân tộc, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, VinaPhone, MobiFone, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Chính sách... các tổ chức quốc tế như UNDP, Lào, Campuchia, Pháp, Hà Lan...

Học cùng chuyên gia chỉ với 10.000 đồng

Với khát vọng Vì người Việt - nâng tầm người Việt, hàng nghìn khóa học đủ mọi lĩnh vực, được xây dựng từ các thầy cô nổi tiếng trong nước và quốc tế đã sẵn sàng trên kienthucviet.vn.

Trên kienthucviet.vn, hàng nghìn khóa đào tạo đã và đang được xây dựng chất lượng dành cho học sinh phổ thông - xây dựng bởi các thầy cô trường THPT chuyên trên toàn quốc, dành cho sinh viên và người đi làm - xây dựng bởi các chuyên gia xuất sắc trong và ngoài nước với mức học phí chỉ 0-10.000 đồng/khóa học trực tuyến.

eLearning anh 2
Ông Hoàng Ngọc Trung - Giám đốc Công ty TNHH AI Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH AI Việt Nam cũng công bố vhương trình hợp tác triển khai ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến AI Elearning cho các tổ chức giáo dục, tập đoàn kinh tế trọng điểm, tổ chức ngân hàng tài chính, cơ quan quản lý từ trung ương đến địa phương từ 1/3 đến 31/12.

Trao đổi về những lợi ích mà kienthucviet.vn mang lại, ông Hoàng Ngọc Trung, Tổng giám đốc Công ty AI Việt Nam cho biết, cổng thông tin này sẽ giúp bổ sung kiến thức cho người dùng bên cạnh việc học tập trên lớp.

eLearning anh 3
Giao diện cổng thông tin đào tạo trực tuyến eLearning.

Ông Hoàng Ngọc Trung cho biết: "Với các bạn sinh viên hay người đi làm không có thời gian để học thêm ngoại ngữ, cổng thông tin kienthucviet.vn sẽ là một giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho họ. Các khóa học ở đây rất bổ ích, đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng mà học phí rất hấp dẫn".

"Các bạn học sinh chỉ cần bỏ ra 10.000 đồng là có thể ôn luyện được nhiều kiến thức mà không mất thời gian đi lại”, ông Trung nói thêm.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi fanpage của cổng thông tin đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn tại đây để cập nhật thông tin mới nhất về các khóa học.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm