Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên bật mí cách trang điểm cô dâu tông Hàn Quốc

Phong cách trang điểm cưới kiểu phủ sương hiện đại do chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực hiện đang được nhiều cô dâu yêu thích.

Gần đây, kiểu trang điểm với lớp nền phủ sương (dewy skin make-up) căng mướt đã trở thành xu hướng làm đẹp mới mà nhiều cô dâu muốn trang điểm trong ngày vui trọng đại.
Chuyên gia trang điểm đánh nền khéo léo tạo độ mịn hoàn hảo và siêu mỏng, tự nhiên chính là vũ khí bí mật giúp các cô dâu sở hữu gương mặt trang điểm tươi tắn và rạng rỡ.
Khải Thiên nắm bí quyết khóa chặt lớp nền trên da. Vì vậy, khi trang điểm cưới, cô dâu hoàn toàn yên tâm vì phần trang điểm lâu trôi hơn hẳn bình thường.
Tông trang điểm cưới nhẹ nhàng được nhiều cô dâu yêu thích, phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên, tông trang điểm này còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.
Trong bộ ảnh mới, chuyên gia Khải Thiên chọn tông cam kết hợp với phong cách trang điểm da phủ sương giúp gương mặt cô dâu đẹp cuốn hút ở mọi góc nhìn.
Là chuyên gia trang điểm của nhiều người nổi tiếng, Khải Thiên luôn thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, người hâm mộ qua phong cách trang điểm mang tính ứng dụng cao.
Bí quyết trang điểm của Khải Thiên là đánh nền thật mỏng, tự nhiên. Với cách trang điểm riêng biệt của mình, Khải Thiên loại bỏ tất cả phấn dư thừa bám trên bề mặt da, mang đến lớp nền trong suốt.
Người mẫu Jolie Dương đẹp rạng ngời khi làm cô dâu trong bộ ảnh mới của make-up Khải Thiên.
Xu hướng trang điểm mùa cưới năm nay của Khải Thiên là những gam màu sáng như cam da, nude, hồng quyến rũ...
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm hơn 10 năm  trong nghề, Khải Thiên sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. Tất cả học viên được Khải Thiên giảng dạy đều vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trang điểm, làm tóc Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180

Website: makeupkhaithien.com

Sơn Trà

Photo: HaChi

Bạn có thể quan tâm