Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp Hà Nội mở rộng

Sáng 11/7, giải đấu có 16 đội tham dự đã diễn ra vòng đầu tiên tại cụm sân tập của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Giải bóng đá doanh nghiệp Hà Nội mở rộng 2015 do báo Thể thao Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Hà Nội và Công ty cổ phần Đa phong cách tổ chức. 16 đội bóng là các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, chia 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào tứ kết đấu loại trực tiếp.

Nhằm tạo sân chơi hấp dẫn, lành mạnh dành cho các cầu thủ nghiệp dư thuộc các doanh nghiệp, BTC đề cao việc chống tiêu cực, gian lận trong thi đấu: Các cầu thủ đã đăng ký các giải bóng đá VĐQG, hạng Nhất quốc gia, hạng Nhì quốc gia, Futsal (bóng đá trong nhà) cấp quốc gia không được tham gia thi đấu tại giải này.

Tổng giá trị giải thưởng 85 triệu đồng, bao gồm giải nhất 50 triệu đồng, nhì 20 triệu đồng, ba 10 triệu đồng, vua phá lưới 5 triệu đồng.

Tại lễ khai mạc giải, ông Phạm Đông Anh - Phó Vụ trưởng vụ Thể thao quần chúng (Tổng cục TDTT) đánh giá, đây là giải đấu tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thông qua những giải bóng đá như thế này, các doanh nghiệp có thể trở thành những đối tác của nhau trong tương lai. Giải sẽ kết thúc vào ngày 25/7.

N.T

Bạn có thể quan tâm