Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách tố resort 4 sao cho tắm nước đen như cống

Suốt những ngày nghỉ lễ 30/4 trong khách sạn 4 sao ở Quảng Bình, đoàn du khách tại Hà Nội phải tắm bằng nước bẩn màu đen, mùi hôi tanh.

Theo phản ánh của độc giả Nguyễn Trung Sơn (Ba Đình, Hà Nội), ngày 30/4, gia đình anh cùng bạn bè (khoảng 14 người) nghỉ lễ tại khu nghỉ mát 4 sao Sun Spa Resort tại Đồng Hới, Quảng Bình. Sau khi tắm biển từ 15h đến 17h chiều cùng ngày, về đến phòng, anh Sơn và đoàn du lịch phát hiện nước xả trong bồn tắm có màu đen, mùi tanh.

Nước bẩn có mùi tanh xả trực tiếp từ vòi vào bồn tắm của khách sạn Sun Spa Resort, phòng Deluxe Ocean Side. Ảnh: Độc giả cung cấp.
Nước bẩn có mùi tanh xả trực tiếp từ vòi vào bồn tắm của khách sạn Sun Spa Resort, phòng Deluxe Ocean Side. Ảnh: Trung Sơn.

Khi phát hiện sự việc, anh Sơn đã nhiều lần liên hệ với lễ tân, quản lý khách sạn để được xử lý. Phía khách sạn giải thích, hệ thống nước của khách sạn chuyển màu đen là do lái xe trong quá trình rửa xe đã cắm nhầm vòi gây áp lực đẩy nước bẩn lại vào trong ống. Tuy nhiên, theo anh Sơn, lý do trên là không thỏa đáng.

Sự việc kéo dài đến 22h cùng ngày mới được giải quyết tạm thời. Nhưng trong 4 ngày lưu lại ở khách sạn, gia đình anh Sơn vẫn phải sử dụng nước có màu đục trong phòng tắm.

Ông Tiến Dũng, quản lý khách sạn Sun Spa Resort xác nhận sự việc trên và cho biết đã viết thư xin lỗi các khách hàng về sự cố bất ngờ này. "Chúng tôi đã xử lý xong sự cố ngay trong ngày và khách hàng cũng không còn phàn nàn gì thêm. Những người còn có ý kiến về sự việc trên có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn để được giải đáp", quản lý này cho biết.

Trong khi đó, anh Sơn lại cho rằng, dù ở lại khách sạn đến ngày 3/5 nhưng anh và nhiều khách hàng không hề nhận được giải thích cũng như xin lỗi từ phía ban giám đốc và quản lý. "Khi xảy ra sự việc, tôi phải gọi điện cho lễ tân tới 4-5 lần và đề nghị rất gay gắt mới có người xuống giải quyết. Đây là khách sạn 4 sao, mỗi phòng nghỉ phải trả từ 2,3 triệu đồng đến hơn 5 triệu đồng một đêm, nhưng chất lượng dịch vụ lại không hề tương đồng với mức giá đưa ra", anh nói.

Hạ Minh

Bạn có thể quan tâm