Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn 'phong cách nhất châu Á' hút giới trẻ

Với thiết kế ấn tượng, Sojo Hotels trở thành điểm đến thu hút khách lưu trú trẻ tuổi - những người đam mê trải nghiệm mới và mong muốn sống đúng cá tính riêng.

Sojo Hotels anh 1

Với giới trẻ hay thế hệ công dân toàn cầu mới - những người sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội với các chuyến khám phá bất tận - Sojo Hotels là điểm đến lý tưởng. Được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” bởi World Travel Awards, Sojo Hotels mới xuất hiện trên thị trường một năm nhưng để lại nhiều dấu ấn khác biệt.

Sojo Hotels anh 2

Tại đây, du khách không cần trải qua những phút giây ngồi chờ check-in, hay nỗi lo quên thẻ vào phòng… thông thường. Xuyên suốt từ thời điểm đặt phòng đến lúc check-out là hành trình trải nghiệm số qua ứng dụng Sojo tiện ích, truy cập qua điện thoại hoặc thiết bị thông minh.

Sojo Hotels anh 3

Cá nhân hóa tối đa trải nghiệm, mỗi căn phòng được thiết kế thuận tiện cho nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc. Chế độ ánh sáng, âm thanh, rèm, hay màu bồn tắm… tự động thay đổi theo chế độ tùy chỉnh mà chủ nhân căn phòng lựa chọn.

Sojo Hotels anh 4

Từ mỗi căn phòng, trải nghiệm lưu trú thuận ích với không gian sảnh chung lounge Jo247 sẽ khiến các “thượng đế” trẻ tuổi ấn tượng. Du khách có thể nhâm nhi những món đồ uống tại khu vực lounge bar, hòa mình cùng các trò chơi bố trí gần kề hay tìm cảm giác thân thuộc “như ở nhà” khi tự tay chế biến các món ăn trong khu bếp riêng.

Sojo Hotels anh 5

Tại đây, một góc thang máy cũng có thể là khung cảnh check-in đậm chất thời trang. Khách lưu trú trẻ tuổi đến Sojo có thể thỏa sức sáng tạo phong cách riêng, với những thiết kế như thể “đo ni đóng giày” theo từng chủ đề.

Sojo Hotels anh 6

Bản sắc độc nhất tại mỗi khách sạn Sojo Hotels cũng là điểm nhấn ấn tượng. Sojo Hotel Nam Dinh mang theo những ký ức về một đô thị cổ, Sojo Hotel Thai Binh kể về miền lúa vàng trĩu hạt bằng ngôn ngữ nội thất hiện đại mà cuốn hút, Sojo Hotel Ga Hanoi - thành viên mới nhất đi vào hoạt động - tái hiện không khí của một nhà ga xe lửa có tuổi đời hơn 100 năm…

Sojo Hotels anh 7

Với 4 điểm khách sạn đã đi vào hoạt động, Sojo Hotels hứa hẹn là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách thế hệ mới, công dân toàn cầu ưa thích trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong những chuyến đi đa dạng, dù nghỉ ngơi thư giãn hay bận rộng công tác. Nơi đây cũng cho phép giới trẻ lựa chọn, sống trong những trải nghiệm sôi động, mới lạ nhưng đầy thân thuộc.

Sojo Hotels anh 8

Trong chiến lược dài hơi, Sojo Hotels sẽ mở rộng 100 điểm khách sạn trên cả nước. “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á sẽ không ngừng nâng cấp trải nghiệm, để làm đầy hành trình lưu trú của khách hàng và phát triển bền vững trong mọi hoàn cảnh”, ông Nguyễn Bá Luân - CEO chuỗi khách sạn thuận ích không điểm chạm Sojo Hotels - cho biết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm