Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách lái thử, xe BMW hơn 4,4 tỷ đồng nát đầu

Vị khách leo lên xế hộp đời mới chạy thử rồi đâm vào cột biển báo giao thông. Va chạm khiến phần đầu ôtô trên 4 tỷ đồng vỡ nát.

Tai nạn xảy ra vào chiều 10/4 tại TP Đà Nẵng. Theo thông tin ban đầu, một showroom tại TP HCM đưa chiếc xế hộp hiệu BMW có giá 4,4 tỷ đồng ra Đà Nẵng giới thiệu và cho khách hàng lái thử.

lai thu xe oto gay tai nan anh 1

Chiếc BMW 730Li trị giá 4,4 tỷ đồng hỏng nặng phần đầu khi đâm vào cột biển báo

.

Khi khách thử vận hành trên đường Như Nguyệt (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì mất lái làm phương tiện đâm đổ cột biển báo. Va chạm mạnh khiến phần đầu ôtô vỡ nát. Nhiều bộ phận phía trước bị bung ra ngoài, nắp capô của xe bị lún sâu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, trung tá Hồ Văn Minh, đội trưởng đội CSGT Công an quận Hải Châu cho biết, khi nhận tin báo, lực lượng CSGT của quận tới hiện trường tìm hiểu vụ việc, sau đó cho chủ xe tự giải quyết.

lai thu xe oto gay tai nan anh 2

Chiếc xe do một showroom tại TP HCM tổ chức cho khách hàng tại Đà Nẵng lái thử thì xảy ra tai nạ

n.

“Tai nạn do lái xe tự đâm vào vệ đường, túi khí bung ra nên không bị thương, cũng không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Anh em tới nơi giải quyết thì cùng lúc các đơn vị bảo hiểm cũng có mặt tại đó, chủ đề nghị được giao xe cho bảo hiểm kéo về bồi thường nên chúng tôi để họ tự giải quyết”, trung tá Minh cho biết.

Theo thông tin trên một số diễn đàn ôtô, chiếc BMW 730Li thế hệ mới vừa được bày bán tại các showroom trên toàn quốc từ tháng 3 với giá khởi điểm 4,4 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 258 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160410/khach-lai-thu-xe-bmw-hon-44-ty-dong-nat-dau/1082149.html

Theo Trường Trung/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm