Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng nhận thưởng 10 triệu đồng khi mua iPhone

Từ ngày 16 đến 31/10, khi tham gia chương trình khuyến mãi tại Thế Giới Di Động, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone chính hãng với giá hấp dẫn và nhận quà lên đến 10 triệu đồng.

Sắm iPhone, "rinh" khuyến mãi lớn

Không giấu khỏi niềm vui khi nhận được phần thưởng 10 triệu đồng là phiếu mua hàng, chị Hà Thị Thanh (Hải Dương) cho biết: “Hôm đó, hai mẹ con tôi rủ nhau đi mua iPhone 6 Plus. Mua xong, bạn nhân viên bảo quay may mắn, thì tôi quay chứ không nghĩ trúng lớn vậy. Với số tiền trúng 10 triệu đồng, tôi mua thêm cho con gái mấy phụ kiện cho laptop của con. Đúng là một công đôi việc. Các bạn nhân viên ở đây rất tận tình hướng dẫn, chăm sóc”.

Khách hàng Hà Thị Thanh vui mừng khi trúng thêm 10 triệu đồng khi mua iPhone 6 Plus.

Còn đối với anh Lý Minh Hùng, đi mua điện thoại cho vợ nhưng niềm vui đến bất ngờ đối với cả anh: “Hôm rồi, hai vợ chồng chở nhau đi mua iPhone 6 Plus cho vợ, không ngờ được trúng thêm 10 triệu đồng. Vậy là quyết định mua thêm một điện thoại nữa. Hai vợ chồng vui lắm vì không nghĩ là đi mua điện thoại lại được nhận phần thưởng lớn vậy. Đi mua điện thoại cho vợ, nhưng cuối cùng hai vợ chồng đều có thêm điện thoại mới. Rất cảm ơn thegioididong.com về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này”.

Chị Thu Lài - vợ khách hàng Lý Minh Hùng bất ngờ khi được nhận phần quà 10 triệu đồng từ thegioididong.com.

Đã có 54 khách hàng trúng giải thưởng là phiếu mua hàng 10 triệu khi mua sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại các siêu thị Thế Giới Di Động trong những ngày qua. Những khách hàng chưa trúng thưởng vẫn còn nhiều cơ hội khác khi mua các sản phẩm iPhone tại Thế Giới Di Động. Cụ thể, khi mua iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus bản 16 GB hoặc 64 GB, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay trúng thưởng với khả năng trúng 100% các mức thưởng từ 600.000 đồng đến 10 triệu đồng. Với các bản 64 GB nếu không nhận phiếu mua hàng, khách hàng sẽ được trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng - chỉ cần trả trước 30%. Cả hai phiên bản khi mua đều được tặng gói bảo hành VIP 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối với lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

iPhone giá hấp dẫn, quà tặng lớn

Trong thời gian này, khách hàng mua iPhone 4S 8 GB sẽ được hưởng giá ưu đãi hấp dẫn chỉ 4,79 triệu đồng cùng quà tặng 2 ốp lưng sành điệu. iPhone 5S 16 GB giá 12,99 triệu, tặng phiếu mua hàng 600.000 đồng hoặc mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng - chỉ cần trả trước 30%. Đây là những mức giá và quà tặng hấp dẫn trên thị trường dành cho khách hàng của hệ thống thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Chi tiết liên hệ 1800 1060 hoặc truy cập www.thegioididong.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm