Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng hưởng lợi với chính sách mới của AAR 24hStore

Trở thành hệ thống đại lý ủy quyền (AAR) mới của Apple tại Việt Nam, 24hStore mang đến chính sách bảo vệ giá với sản phẩm chính hãng.

Chính sách bảo vệ giá được 24hStore triển khai nhằm tăng tính cạnh tranh với các hệ thống AAR khác trên thị trường. Theo đó, người dùng khi mua iPhone, iPad và MacBook tại cửa hàng được hưởng chính sách hoàn tiền chênh lệch nếu tìm ra điểm kinh doanh hàng Apple chính hãng có giá bán lẻ thấp hơn.

Thông qua chính sách bảo vệ giá, 24hStore cam kết giá bán lẻ sản phẩm nhà “táo khuyết” ở mức rẻ nhất thị trường, đồng thời mong muốn mang đến những sản phẩm công nghệ giá tốt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm.

he thong AAR anh 1

Chính sách bảo vệ giá của AAR 24hStore thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo thông tin đăng tải trên website 24hStore, chính sách này được áp dụng từ 1/8 đến 30/9. Chương trình áp dụng với nhóm sản phẩm iPhone, iPad và MacBook chính hãng VN/A, nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành và được mua tại các cửa hàng 24hStore trên địa bàn TP.HCM.

Theo 24hStore, khi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng phải gửi lại hóa đơn gốc của thiết bị trong vòng 24 tiếng từ lúc mua sản phẩm. Mỗi hóa đơn chỉ áp dụng cho một máy, không áp dụng các hóa đơn số lượng trên hai máy; một tháng tối đa nhận hoàn tiền cho ba đơn hoặc ba máy. Cùng với đó, sản phẩm yêu cầu hoàn tiền chênh lệch phải cùng loại, cùng thương hiệu, cùng nhà sản xuất mà khách mua tại 24hStore trong vòng 24 giờ hoặc mua ngay thời điểm yêu cầu hoàn tiền.

he thong AAR anh 2

Khách hàng được 24hStore hoàn tiền chênh lệch nếu giá sản phẩm Apple tại AAR khác tốt hơn. Ảnh chụp website 24hStore.

Khách hàng yêu cầu hoàn tiền phải là người đứng tên trên hóa đơn. Sản phẩm so sánh phải xuất hóa đơn VAT đầy đủ theo quy định. Hình ảnh, thông tin về giá sản phẩm của các đại lý phải còn hiệu lực tại thời điểm yêu cầu hoàn tiền.

Ngoài chính sách trên, hệ thống 24hStore lưu ý giá so sánh chỉ áp dụng trong phạm vi các đại lý ủy quyền chính hãng Apple tại TP.HCM. Số tiền được hoàn mỗi lần không quá 1 triệu đồng (nếu sản phẩm thỏa mãn điều kiện của chương trình).

he thong AAR anh 3

Chính sách bảo vệ giá hướng đến các khách hàng của AAR 24hStore. Ảnh chụp website 24hStore.

Các trường hợp hóa đơn mua hàng viết tay, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa, đơn hàng với số lượng lớn, sản phẩm được mua trực tuyến hoặc mua tại đại lý ủy quyền Apple áp dụng khuyến mại giới hạn số suất, mua dưới dạng combo, khuyến mại đặc biệt dành cho thành viên hoặc thanh toán bằng phiếu mua hàng… không nằm trong diện được hưởng chính sách bảo vệ giá.

he thong AAR anh 4

AAR 24hStore muốn khách hàng được sở hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất

Như vậy có thể thấy động thái mới này của 24hStore giúp người dùng an tâm mua sắm sản phẩm Apple chính hãng chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành đảm bảo cùng mức giá cạnh tranh hàng đầu.

Chính những cố gắng để bảo vệ quyền lợi khách hàng và tận tâm trong dịch vụ, 24hStore đã được ghi nhận và chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple dưới dạng AAR (Apple Authorised Reseller) ở nửa đầu 2022. Đây được xem là cột mốc mới đảm bảo hệ thống luôn có nguồn hàng dồi dào để phục vụ iFan.

24hStore là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR). Sau hơn 7 năm phát triển và phụng sự khách hàng không ngừng, hệ thống đã trở thành nơi mua sắm uy tín với mức giá luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường cùng chính sách dịch vụ, hậu mãi tốt. Độc giả tham khảo thêm tại website 24hstore.vn hoặc gọi tổng đài 19000351.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm