Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách bức xúc đánh nhân viên cây xăng vì nghi bị ăn gian

Cho rằng chị Ngọc bơm thiếu xăng, ông Đức quay lại tranh cãi rồi lấy vòi bơm đánh mạnh trúng đầu khiến nữ nhân viên phải vào viện khâu vết thương.

Ông Hoàng Công Thành, Giám đốc công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam ), cho biết một nhân viên tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú TP Vinh, Nghệ An bị khách hàng hành hung phải nhập viện. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc.

Theo biên bản sự việc, sáng 24/10, ông Hoàng Hữu Đức (37 tuổi, ở TP Vinh) điều khiển ôtô vào mua 500.000 đồng tiền xăng tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú. Khoảng 10 phút sau khi đổ xăng, người đàn ông này đánh xe quay lại khiếu nại và cho rằng chị Ngọc bơm thiếu.

Nữ nhân viên khẳng định lượng xăng đã được bơm đủ theo số tiền khách hàng yêu cầu và đề nghị ông Đức kiểm tra lại đồng hồ báo xăng trên xe. Tuy nhiên, vị khách không chịu kiểm tra dẫn đến việc hai bên xô xát.

Bức xúc, người đàn ông 37 tuổi  lấy vòi bơm xăng đánh mạnh vào đầu chị Ngọc khiến nạn nhân chảy máu, nhập viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết chị Ngọc không bị ảnh hưởng về phần xương và não mà bị chấn thương vùng đầu phải khâu, băng bó vết thương và cho về nhà điều trị.

Mọi hành động của khách hàng hành hung nữ nhân viên đều được camera an ninh của cây xăng ghi lại. Thời điểm ông Đức đánh chị Ngọc còn có hai người đi cùng ôtô chứng kiến nhưng không ai vào can.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng tổ chức hành chính Công ty PTS Nghệ Tĩnh, cho biết sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã có mặt lập biên với các thành phần: Đại diện Ban thanh tra, cửa hàng trưởng xăng dầu Nghi Phú, khách hàng hành hung và nữ nhân viên bị đánh.

''Lý do ban đầu khách đưa ra là nghi ngờ nhân viên cây xăng Nghi Phú bơm thiếu", ông Dũng nói.

Danh nhan vien xang anh 1
Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Phạm Hòa.

Theo biên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, hai bên xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của ông Đức. Phía khách hàng phải công khai xin lỗi cửa hàng và chị Ngọc vì đã không giữ được bình tĩnh gây ra xô xát không đáng có. Anh Đức phải chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc nạn nhân.

Cũng theo biên bản, ông Hoàng Văn Đức là cán bộ tín dụng đang công tác tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An (Co.opBank) 10 năm nay. Hai người đi cùng ôtô cũng đang công tác tại đây.

Trao đổi với Zing.vn ngày 29/10, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An, xác nhận sự việc trên và cho biết rất bất ngờ trước thông tin này.

"Việc làm của cán bộ Đức là sai hoàn toàn. Tôi sẽ yêu cầu viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm. Đồng thời, phải bồi thường cho người bị hại. Ngoài ra, những đồng nghiệp đi cùng anh Đức sau khi chứng kiến sự việc không trình với cấp trên cũng sẽ bị xử lý nghiêm, không bao che”, ông Linh khẳng định.

Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng đánh khách hàng

Sau một hồi bị chửi bới, tố đổ xăng gian lận, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa lao vào ẩu đả với khách hàng. Người này sau đó đã bị công ty đình chỉ công việc.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm