Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt được khen ứng biến thông minh ở Ơn giời

Khắc Việt tâm sự anh phải suy nghĩ vài ngày trước khi nhận lời tham gia Ơn giời.

Khắc Việt hát cải lương 'Chỉ anh hiểu em' ở Ơn giời Khắc Việt hóa thân thành con trai Trấn Thành trong tập 11 Ơn giời. Anh bị trưởng phòng làm khó, yêu cầu hát "Chỉ anh hiểu em" với nhiều phiên bản.

Tuần này, Ơn giời cậu đây rồi có sự tham gia của 4 khách mời gồm Á hậu Kim Duyên, vũ công Lâm Vinh Hải, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Khắc Việt.

Khắc Việt giành cúp Ơn giời

Khắc Việt tâm sự anh phải suy nghĩ vài ngày trước khi nhận lời tham gia Ơn giời. Nam ca sĩ thú nhận ngoài đời không hoạt ngôn, cũng không ứng biến nhanh. Tuy vậy, khi đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành, Khắc Việt tỏ ra khá tự tin. Anh vào vai con trai của Trấn Thành và thường xuyên giấu cha để được đi hát.

Kim Duyen thu nhan tinh cam voi Truong The Vinh anh 1

Khắc Việt giành cúp Ơn giời tuần này.

Người cha nhất quyết phản đối Khắc Việt theo đuổi nghệ thuật bởi bản thân ông từng bỏ tiền đầu tư cho vợ đi hát nhưng bị bầu show lừa tất cả. Không những thế, giữa bầu show và Trấn Thành đã có cuộc đụng độ khiến ông bị tật ở chân.

Để ngăn cản con trai, ông thường dọa sẽ chết. Khắc Việt vẫn phản ứng mạnh: “Suốt ngày cha đem cái chết ra dọa con. Đâu? Cha thử chết đi xem nào”.

Tiếp đó, nam ca sĩ bị trưởng và phó phòng thử thách thể hiện bài hát Chỉ anh hiểu em bằng nhiều dòng nhạc khác nhau như bolero, cải lương... Khắc Việt đã hoàn thành nhanh chóng.

Ở tình huống cuối cùng, Khắc Việt có màn xử lý khéo léo khi nhận mọi tội lỗi thay cha. Anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp bởi lo lắng cho sức khỏe của cha.

Với màn ứng biến thông minh và khéo léo, Khắc Việt liên tục nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả. MC Xuân Bắc khen Khắc Việt xử lý tình huống hợp tình hợp lý, đề cao tình cha con. Vì thế, anh đã vượt qua 3 đồng nghiệp còn lại, giành cúp Ơn giời tuần này.

Kim Duyên vướng tình tay ba với Trường Giang, Trương Thế Vinh

Trong 4 khách mời, Châu Đăng Khoa có ưu thế hơn khi lần thứ hai tham gia chương trình. Anh vào phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa với vai ngự y. Lúc này, ngự y Châu Đăng Khoa phải chăm lo sức khỏe cho ái phi đang mang thai. Tuy nhiên, anh cũng không ngại "dìm" trưởng phòng. Đơn cử, khi Lâm Vỹ Dạ than mệt mỏi, nam nhạc sĩ liền nói: "Nếu mà chịu không nổi thì nương nương đừng mang thai nữa”.

Kim Duyen thu nhan tinh cam voi Truong The Vinh anh 2

Châu Đăng Khoa vào phòng Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.

Chứng kiến Lâm Vỹ Dạ thể hiện niềm vui sướng về tương lai được phong chức hoàng hậu khi hạ sinh cho hoàng thượng một thái tử, Châu Đăng Khoa nói: “Nếu như nương nương hạ sinh một công chúa thì sao?”.

Tình huống khó khăn nhất với nam nhạc sĩ là khi anh bị hoàng thượng nghi ngờ là tác giả của em bé trong bụng Lâm Vỹ Dạ. Hoàng thượng tức giận đòi chém đầu ngự y và ái phi. Không chấp nhận bản thân bị chết, càng không muốn người mang giọt máu của mình bị xử phạt, Châu Đăng Khoa ứng biến, tự nhận mình vô sinh. Chính sự xử lý tình huống nhanh của nam nhạc sĩ, các trưởng phòng buộc phải thay đổi lại kịch bản, thừa nhận hoàng thượng không bị vô sinh.

Nhận xét về sự thể hiện của Châu Đăng Khoa, MC Xuân Bắc cho rằng đàn em thông minh nên xử lý các tình huống khó một cách nhẹ nhàng.

Kim Duyen thu nhan tinh cam voi Truong The Vinh anh 3

Kim Duyên bị chê lố khi nhắc nhiều lần về danh hiệu á hậu.

Tiếp đó, Kim Duyên vào phòng Trường Giang. Á hậu gặp khó khăn khi bị rơi vào tình huống vừa cặp kè với trai trẻ Trương Thế Vinh, vừa có mối thâm tình với Trường Giang. Nhưng cô không ngờ chàng trai trẻ chính là con trai của Trường Giang.

Đứng giữa hai người đàn ông, Kim Duyên bình tĩnh xử lý. Cô khẳng định tình cảm chân thành với Trường Giang. Cô xin lỗi Trương Thế Vinh vì tình cảm mình dành cho anh chỉ là cảm xúc nhất thời.

MC Xuân Bắc nhận xét Kim Duyên có khả năng diễn xuất. Á hậu chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng xử lý tình huống khá nhanh. Tuy nhiên, một số khán giả tỏ ra khó chịu, cho rằng Kim Duyên hơi lố khi trong tiểu phẩm khoe danh xưng "á hậu" nhiều lần.

Cuối cùng, Lâm Vinh Hải vào phòng của NSND Tự Long. Từng làm biên đạo cho các trưởng phòng ở mùa trước, nhưng đây là lần đầu, nam vũ công chấp nhận thử thách bản thân khi làm khách mời của Ơn giời.

Anh vào vai hiệu trưởng của một trường tư thục. Tình huống khó khăn đặt ra với anh là việc bảo vệ cháu trai hay xử lý học sinh - con trai nhà đầu tư - phạm lỗi. Với sự nghiêm túc, nghiêm khắc của một nhà giáo, Lâm Vinh Hải tìm hiểu kỹ sự việc và đưa ra quyết định công bằng.

Phần thể hiện của Lâm Vinh Hải được nhận xét khá thuyết phục nhưng thiếu kịch tính và tiếng cười.

Đối đầu với Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh giành cúp Ơn giời

Với cách xử lý tình tiết thông minh, duyên dáng, Phan Mạnh Quỳnh cùng diễn viên Phương Lan giành cúp Ơn giời tuần này.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm