Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác Ronaldo, Messi luôn bên gia đình trong các chuyến du lịch

Huyền thoại người Argentina luôn gắn với hình ảnh một người chồng, người cha đầy tình yêu thương trong những chuyến du lịch đáng nhớ bên gia đình.

Chuyen du lich cua Messi anh 1
Lionel Messi không chỉ giành được sự mến mộ từ những người yêu bóng đá bởi tài năng xuất chúng, mà còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình cổ tích với bạn thân 20 năm Antonella Roccuzzo.
Chuyen du lich cua Messi anh 2
Trang Instagram của Messi và Antonella tràn ngập những bức ảnh gia đình hạnh phúc và bình yên. Không khoa trương với phi cơ, du thuyền hạng sang hay những bữa ăn đắt đỏ khi chia sẻ ảnh trên mạng, hình ảnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của gia đình Messi hiện lên là nụ cười, ánh mắt trìu mến và sự đáng yêu của ba nhóc tỳ. 
Chuyen du lich cua Messi anh 12
Mùa hè năm 2016 cũng là khoảng thời gian rực rỡ của đại gia đình Messi với kỳ nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha). Mặc dù vào thời điểm này, Messi vướng phải nghi án trốn thuế và trải qua thất bại lần thứ 3 liên tiếp trong chung kết giải đấu Copa America. Chuyến đi tụ họp gia đình này phần nào giúp anh xả hơi và dưỡng sức cho những giải đấu mới.
Chuyen du lich cua Messi anh 13
Bên cạnh đó, siêu sao Argentina cũng có nhiều hoạt động xã hội liên quan đến ngành du lịch. Messi đã được chọn làm đại sứ của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO) để quảng bá mô hình “du lịch trách nhiệm” vào tháng 4/2018. Anh được ca ngợi như một tấm gương điển hình về tài năng bóng đá và là nhân vật có ảnh hưởng tới quảng bá những giá trị và lợi ích của du lịch. Ảnh: UNWTO.

Những kỳ nghỉ sang chảnh của Ronaldo và bạn gái

Du lịch trên phi cơ riêng và du thuyền hạng sang tới những nơi nổi tiếng trên thế giới là món quà mà siêu sao Bồ Đào Nha thường xuyên dành tặng cho bạn gái Georgina.

Trước World Cup, sao Việt nào từng khoe ảnh check-in tại Nga?

Trước khi trở thành nơi đăng cai World Cup 2018, đất nước xinh đẹp Nga với những cảnh quan hùng vĩ, lối kiến trúc đặc sắc... đã là lựa chọn không thể thiếu của nhiều sao Việt.


Mai Khanh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm