Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân và bạn trai ôm nhau chặt ở sân bay khi chia tay

Dù mới công khai tình cảm nhưng nữ diễn viên "Trở về 3" và bạn trai người mẫu không ngại ôm nhau giữa chốn đông người.

Sáng 7/11, nữ diễn viên Trở về 3 bị bắt gặp ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất  khi đi cùng bạn trai và người mẫu Kỳ Hân. Hai người đẹp bay sang Thái Lan để quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà họ làm hình ảnh đại diện.
Trong khi Khả Ngân ăn mặc đơn giản, trẻ trung với áo thun và quần sooc ngắn thì Kỳ Hân nổi bật ở sân bay với gout thời trang sexy. Chân dài 20 tuổi diện áo quây cùng quần jeans hồng khoe vẻ gợi cảm.
Khả Ngân và Kỳ Hân mỗi người một phong cách nhưng đều nổi bật ở sân bay.  Trong khi boxing girl được mẹ và bạn trai tháp tùng ra sân bay thì bạn gái cũ của Huỳnh Anh lại đi một mình.
Sau khi chia tay bạn trai cũ, nam diễn viên Huỳnh Anh, Kỳ Hân lột xác với phong cách gợi cảm. Nữ người mẫu ăn mặc táo bạo mỗi khi xuất hiện. Cô cũng dính nghi án dao kéo vòng một, tuy nhiên, Kỳ Hân phủ nhận.
Trước đó, hot girl 9X thu hút sự chú ý khi công khai bạn trai mới trong sự kiện diễn ra tối 6/11. Hai người ăn mặc trẻ trung, tay trong tay tình tứ trước đám đông. Khả Ngân cho biết, hai người chưa chính thức hẹn hò mà đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Trước khi công khai tình tứ với trai đẹp này, người đẹp boxing bị đồn yêu Phở Đặc Biệt. Cô cũng từng gặp nhiều ồn ào về chuyện bỏ học đi đóng phim, yêu thầy giáo U40 vào năm 14 tuổi, có mối tình đồng giới với người quản lý.
Bạn trai mới của Khả Ngân là người mẫu Hoàng Tiến Dũng. Thời gian vừa qua, cả hai đã thường xuyên khoe ảnh tình cảm, thân thiết trên trang cá nhân.
Hoàng Tiến Dũng sinh năm 1994, sở hữu ngoại hình lôi cuốn, hấp dẫn. Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng nhưng hiện tại đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM.
Cặp đôi bịn rịn trước giờ chia tay. Họ được người mẫu Kỳ Hân chụp hình kỷ niệm. Dù vướng nhiều ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm nhưng đây là lần đầu tiên Khả Ngân công khai thân mật bên một chàng trai.
Nổi lên với danh hiệu hot girl boxing, cô nhanh chóng trở thành được nhiều thương hiệu quảng cáo săn đón, thậm chí, cô còn xuất hiện trên báo một số nước lân cận nhờ gương mặt khả ái.
Năm 2014 cũng là năm đánh dấu sự thành công của Khả Ngân ở lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai chính trong phim Trở về 3 của Việt Trinh. Vai diễn của hot girl nhận được sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ.
Khả Ngân và bạn trai Tiến Dũng ôm nhau chặt trước khi chia tay. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước mẹ và chân dài Kỳ Hân.
Người đẹp cười nói thoải mái bên một nửa của mình.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm