Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân tình cảm với Huỳnh Anh dịp Valentine

Với bộ ảnh mới chụp cho ngày lễ Tình nhân, cặp đôi hứa hẹn khiến các fan thích thú bởi những khoảnh khắc tình tứ, ăn ý của mình.

Trước thềm lễ Tình nhân, hot girl Khả Ngân và chàng diễn viên điển trai Huỳnh Anh cùng nhau thực hiện một bộ ảnh khá tình cảm để dành tặng cho khán giả.
Huỳnh Anh và Khả Ngân rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.
Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân, còn Khả Ngân dù gần đây có úp mở chuyện tình cảm với Phở Đặc Biệt nhưng cô nàng vẫn chưa chính thức công khai nên những hình ảnh này có nhiều khả năng sẽ khiến các fan xôn xao.
Khả Ngân là hot girl mới nổi với gương mặt đẹp như thiên thần với mắt to, da trắng ngần và khuôn mặt ấn tượng. Cô gái 17 tuổi không ít lần được so sánh với vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
Khả Ngân cũng sớm tạo được sức hút cho mình với cuộc sống đời tư kín tiếng, ít scandal.
Hot girl 17 tuổi và cũng là diễn viên chính của bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh
Năm 2014, cô gái xinh đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng hình ảnh khi liên tiếp nhận được không ít lời mời quảng cáo, tham gia các chương trình truyền hình thực tế hợp tác với Hàn Quốc...
Cách đây không lâu, chuyện tình cảm đổ vỡ của Huỳnh Anh và chân dài Kỳ Hân nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp hot boy - hot girl quyết định đường ai nấy đi vì những hiểu lầm. Mới đây, anh bị bắt gặp khi có những cử chỉ tình tứ cùng Hải Băng - bạn gái cũ của Tiếng Dũng The Men nhưng hot boy Hà Thành vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì.

Phương Giang

Ảnh: Nick Nguyễn, Vũ Nguyễn
Stylist: Đinh Thanh Long
Trang phục: Nick Dragon, M.Leo

Bạn có thể quan tâm