Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân được mẹ tháp tùng trong ngày đầu học trường mới

Sáng sớm ngày 8/9, nữ diễn viên "Trở về 3" cùng mẹ đi bộ tới trường. Khả Ngân giản dị với bộ đồng phục học sinh và đi giày thể thao màu bạc cá tính.

Đây là buổi học đầu tiên của Khả Ngân ở ngôi trường mới. Vì sợ con gái còn bỡ ngỡ, chưa quen trường lớp và bạn bè mới, mẹ của hot girl đã tháp tùng cô đến trường. Để thuận tiện cho việc đi lại, Khả Ngân chọn một trường cấp 3 dân lập ở gần nhà để tiếp tục chương trình lớp 11. Khoảng cách từ nhà đến trường không xa nên hai mẹ con dắt tay nhau đi bộ đến trường. Trong khi hot girl 9X xinh xắn, năng động trong bộ đồng phục học sinh và giày thể thao, mẹ cô cũng chọn style khá trẻ trung - quần jeans, áo pull trắng.
Trước đó, khi Khả  Ngân dành nhiều thời gian cho bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh, cô từng bị đồn bỏ học để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9X nhanh chóng lên tiếng thanh mình: "Đúng là Ngân đang tạm hoãn do thời gian vừa rồi lịch quay bộ phim của chị Việt Trinh quá kín. Thời gian đó, bà nội sợ Ngân ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả việc học, nên nội đã quyết định tạm hoãn việc học của Ngân lại để sang năm đảm bảo thời gian hơn".
Khi đó, Khả Ngân khẳng định sẽ quay lại trường học vào tháng 9. Trong sáng ngày 8/9, nữ diễn viên 9X gần như là người đến trường sớm nhất.
Sau một thời gian liên tục phải gián đoạn việc học để tập trung quay phim, hot girl sinh năm 1997 rất háo hức đón chào năm học mới.
Trong Trở về 3, Khả Ngân vào vai một cô con gái lưu lạc được cha ruột đón về nuôi nhưng thực chất gia đình cô xem cô như người giúp việc. Cô vô tình gặp gỡ và quen biết nhóm bạn xấu và sa vào lối sống buông thả. Sau đó, cô gái này lại yêu phải một người đàn ông xấu, khiến cô lâm vào cảnh tù tội.
Bộ phim dự kiến phát sóng vào cuối năm 2014. Người đóng cặp với Khả Ngân trong phim này chính là anh chàng điển trai Harry Lu. Hot girl boxing tạo dáng xì tin trong khuôn viên trường trong lúc chờ các bạn và thầy cô đến.

M.Đ

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm