Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Chấn Đông chưa dám kết hôn vì không đủ tiền

Bê bối sử dụng ma túy khiến sự nghiệp, danh tiếng của Kha Chấn Đông tiêu tan. Nam diễn viên cho hay anh muốn sớm yên bề gia thất, nhưng kinh tế lại không dư dả.

Ngày 18/7, Ifeng đưa tin Kha Chấn Đông tham gia sự kiện quảng bá bộ phim Hắt hơi tại Đài Loan. Nam diễn viên là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn khán giả. Hắt hơi là dự án phim đầu tiên anh trở lại đóng chính sau bê bối lạm dụng chất cấm vào năm 2014.

Tại sự kiện, đứng trước hàng trăm khán giả, anh xúc động cho hay: "6 năm trước đây là ngày đen tối nhất đời tôi. Từ một sao trẻ được hàng chục nghìn người săn đón và yêu mến, chỉ sau một đêm tôi biến thành nghệ sĩ tồi tệ, bị người đời chửi rủa tẩy chay. Không dễ gì mới vượt qua nghịch cảnh và sống tới ngày hôm nay".

Kha Chan Dong khong dam ket hon anh 1

Kha Chấn Đông chật vật một thời gian dài, mới có thể "danh chính ngôn thuận" đóng phim trở lại.

Khi được truyền thông hỏi về việc hôn nhân đại sự, tài tử xứ Đài thẳng thắn chia sẻ anh hiện tại không có tiền để kết hôn. "Năm đó sự nghiệp hoàng kim, nuôi một đứa trẻ suốt 4 đời tôi cũng có thể làm được. Tôi từng lên kế hoạch kết hôn ở tuổi 28, nhưng đã đổ bể. Bây giờ tiền ăn còn chả có nói gì đến chuyện cưới", anh cho hay.

Nam diễn viên trẻ Kha Chấn Đông vốn là nam thần được yêu thích hàng đầu tại Đài Loan sau thành công của bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổiTiểu thời đại. Tài tử bị bắt vì sử dụng ma túy cùng Phòng Tổ Danh vào tháng 8/2014.

Kha Chan Dong khong dam ket hon anh 2
Kha Chấn Đông từng là nam thần được yêu mến cuồng nhiệt tại Đài Loan nhưng vướng scandal sử dụng ma túy.

Sau scandal, Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Sống trong cảnh thất nghiệp dài hạn và bị người đời khinh rẻ, anh từng có thời gian suy sụp đến mức trầm cảm, rồi trở lại với con đường ăn chơi trác táng.

May mắn cho nam diễn viên nhờ gia cảnh tốt và giàu có, anh vẫn có cuộc sống thoải mái, sung túc. Thời điểm không còn công ăn việc làm, cha mẹ Kha Chấn Đông là người trợ cấp tài chính cho anh.

Kha Chấn Đông khóc không ngừng ở buổi ra mắt phim

Kha Chấn Đông từng là diễn viên trẻ được yêu thích ở Đài Loan. Anh dính bê bối hút thuốc phiện khiến sự nghiệp tiêu tan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm