Khách Trung Quốc lại đông nhất Việt Nam
Việt Nam vẫn duy trì sức hút với du khách Trung Quốc với 2,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm, giữ vững vị trí đầu danh sách khách ngoại đến nước ta.
2.055 kết quả phù hợp
Việt Nam vẫn duy trì sức hút với du khách Trung Quốc với 2,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm, giữ vững vị trí đầu danh sách khách ngoại đến nước ta.
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Nam tiếp viên người Việt chia sẻ khoảnh khắc "như mơ" khi lần đầu gặp và phục vụ 2 thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày 25/6.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Trong khuôn khổ dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 16 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tổ chức tại Thiên Tân và làm việc tại Trung Quốc, chiều ngày 24/6 tại Thiên Tân, Trung...
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Du khách từ Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Trung Quốc và Philippines đang chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cho hành trình du lịch bằng tàu biển.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Từ Thái Lan, Malaysia đến Việt Nam, các tour miệt vườn sầu riêng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, trở thành một mô hình du lịch nông nghiệp độc đáo, nhiều tiềm năng phát triển.
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Dương Triệu Vũ, em trai Hoài Linh cho biết nghệ sĩ hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc bệnh như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Tần suất đi Thái Lan của khách Việt có xu hướng giảm trong bối cảnh lo ngại về an ninh. Sự cạnh tranh từ thị trường lân cận như Trung Quốc đe dọa lượng khách đến xứ chùa Vàng dịp hè.
Mối lo ngại gia tăng về động đất khiến du khách Hong Kong chuyển hướng sang Hàn Quốc, Việt Nam và các thành phố phía tây Trung Quốc đại lục cho kỳ nghỉ hè năm nay.
Okra Foodbar và Bà Cô Lốc Cốc vui mừng khi lọt vào danh sách Michelin Selected lần 2, sau một năm chững lại. Trong khi đó, Hội An Sense muốn nâng lên một sao vào năm sau.
Vietnam Airlines và China Southern Airlines chính thức triển khai hợp tác liên doanh sau khi được các cơ quan chức năng phê duyệt, với hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/8.
Tương tự Hilton và Marriott, tập đoàn IHG tiếp tục coi Việt Nam là thị trường trọng điểm và muốn mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.