Vinpearl ký biên bản ghi nhớ với 3 doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
483 kết quả phù hợp
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Nửa đầu năm, Trung Quốc dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Việt Nam. So với trước đại dịch, tệp khách này được nhận định ngày càng khó tính với cách thức du lịch thay đổi.
Nhân chuyến công tác nước ngoài, tôi dành nửa ngày ở nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng, thử hết tiện nghi và biết thế nào là tiêu chuẩn “5 sao Skytrax” mọi người thường ca ngợi.
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Nam tiếp viên người Việt chia sẻ khoảnh khắc "như mơ" khi lần đầu gặp và phục vụ 2 thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày 25/6.
Tại sự kiện Korea Travel Festa 2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã bổ nhiệm ông Kim Sang Sik - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc giai đoạn 2025-2027.
Mối lo ngại gia tăng về động đất khiến du khách Hong Kong chuyển hướng sang Hàn Quốc, Việt Nam và các thành phố phía tây Trung Quốc đại lục cho kỳ nghỉ hè năm nay.
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Nắng nóng bất thường khiến người Hàn nghỉ hè sớm, Nha Trang trở thành điểm đến quốc tế được yêu thích nhất, vượt cả Tokyo, Fukuoka và Osaka.
Năm 2025 trôi qua được hơn 5 tháng, song ngành du lịch Thái Lan vẫn đối diện với thách thức kéo dài từ cuối năm 2024. Hậu quả đang hiện rõ từng ngày.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5 đạt mức cao nhất trong các tháng 5 của 10 năm qua.
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Sau 5 năm gián đoạn vì đại dịch, đoàn tàu khách liên vận Việt Nam - Trung Quốc được khôi phục vào ngày 25/5 trong bối cảnh du lịch giữa 2 nước đang tăng trưởng mạnh.
Không chỉ dừng lại ở việc nghỉ dưỡng, một số tỉnh, thành của Việt Nam đang nổi lên như điểm chụp ảnh tạp chí của các nghệ sĩ xứ kim chi. Gần đây nhất là Seulgi và Seo Ye Ji.
Việt Nam đang chứng kiến những chuyển động tích cực, trở thành một trong những thị trường du lịch tăng trưởng nhanh nhất khu vực với thị trường khách quốc tế ngày càng đa dạng.
Không chỉ thu hút du khách nội địa, kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay TP.HCM chứng kiến làn sóng du khách đến từ châu Âu, Mỹ và nhiều quốc gia châu Á.
Việc đăng cai Năm Du lịch Quốc gia có thể giúp ngành du lịch tại Huế chạm đến những con số "lần đầu tiên" như cách Điện Biên, Bình Thuận từng đạt được.
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Chuyên gia dự đoán 2025 sẽ là năm bùng nổ du lịch tại Đà Nẵng với lượng khách quốc tế lớn đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc và Mỹ.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.